PR NEWS

อดีตผู้จัดละครดัง “หนึ่ง เอพริล” เปลี่ยนลุคส์พร้อมจัดตั้งพรรค “ไทยเป็นหนึ่ง” ขอปวารณาตนทำงานเพื่อสังคม

19/05/2021

หลายปีก่อน คงไม่มีใครไม่รู้จักชื่อละคร “ดาวย้อมแสง” ทางค่ายไอพีเอ็ม ที่มีชื่อของ หนึ่ง เอพริล หรือ ณัฐธีร์ พัสวีดิลกภัทร์ รับหน้าที่ผู้จัดละคร ที่ดูเหมือนเจ้าตัวจะห่างหายไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ และปฏิเสธไม่ได้ว่า ละคร “ดาวย้อมแสง” ในช่วงเวลานั้นกระแสแรง!!! ตั้งแต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ ทำให้ชื่อของผู้จัดฯ หนึ่ง เอพริล ฮิตติดลมบนทันที!!!

ไม่เพียงแค่นั้น ชื่อของ หนึ่ง เอพริล ยังได้ฉายาว่า “ตุ๊ด ไฮโซ” ด้วยเหตุที่เจ้าตัวทำธุรกิจส่วนตัว และสายเปย์ โดยเฉพาะกับน้องๆ นักแสดงที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่หนึ่ง…ใจดีมากๆ” พร้อมกับการทำธุรกิจ “น้ำหอม” ยี่ห้อ April (เอพริล) โดยได้เซ็กซี่สตาร์สุดฮอต เอมมี่ แมกซิม (เอมมี่-อมลวรรณ) รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ พร้อมวลีเด็ด “น้ำหอมยั่วยวน…” ซึ่งภาพโปรโมทที่ออกมานั้นเรียกได้ว่า สุดซี๊ดดด…ถือเป็นการสร้างกระแสด้านการตลาดแบบเหนือชั้นของน้ำหอมทุกชนิดในยุคนั้นเลยก็ว่าได้
ล่าสุดได้ข่าวมาว่า ตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา หนึ่ง เอพริล อุทิศชีวิตของตัวเองให้กับสังคม ด้วยการลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบปัญหาในด้านต่างๆ ในหลายๆ จังหวัดที่ผ่านมา ทั้งจังหวัดบ้านเกิดของตัวเองอย่าง นครสวรรค์ หรือจังหวัดอื่นๆ และที่เซอร์ไพร้สสุดๆ เมื่อ หนึ่ง เอพริล จัดตั้งพรรคการเมือง “ไทยเป็นหนึ่ง” ผงาดนั่งแท่นเก้าอี้ “หัวหน้าพรรค” พร้อมชูนโยบายเคียงข้าง “กลุ่มเพศทางเลือก” หรือกลุ่ม แอลจีบีที (LGBT : Lesbian, Gay, Bisexual และ Transgender) คำที่ใช้เรียกกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ พร้อมปวารณาตนอุทิศชีวิตให้กับสังคมและประชาชนอย่างแท้จริง

“ตอนนี้ไม่อยากให้ใครเรียกว่า ตุ๊ดไฮโซ แล้ว ตอนนั้นมันก็เป็นช่วงเวลาหนึ่งที่หนึ่งได้ไปทำงานในวงการบันเทิง ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากคาแร็กเตอร์ของหนึ่งด้วย ส่วน หนึ่ง เอพริล ก็มาจากชื่อน้ำหอม ก็เลยได้ฉายา หนึ่ง เอพริล แล้วจังหวะที่หนึ่งมีโอกาสได้ไปช่วยงานผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ทีนี้งานหรือโปรเจ็กต์ที่ทำค่อนข้างยาวและต่อเนื่อง ก็เลยตัดสินใจที่จะทำงานเพื่อสังคมอย่างเต็มตัว ก็เลยรวบรวมทีมงานจัดตั้งพรรค ไทยเป็นหนึ่ง โดยหนึ่งนั่งเก้าอี้ หัวหน้าพรรค และด้วยความที่หนึ่งมีหัวใจเป็นสีม่วงอยู่แล้ว ก็เลยอยากสร้างความภาคภูมิใจให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคม เลยตั้งใจที่จะชูนโยบายหลักที่จะสนับสนุน ส่งเสริม และผลักดันให้กลุ่มเพศทางเลือก หรือกลุ่ม LGBT ให้มีที่ยืนที่ชัดเจน เด่นชัด และถูกยอมรับในสังคมไทย โดยไม่ต้องอายใคร อย่างเช่น เพศทางเลือกสามารถจดทะเบียนกันได้ถูกต้องตามกฎหมาย เป็นต้น
สิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือหนึ่งอยากจะอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในเรื่องต่างๆ ที่ผ่านมา หนึ่งก็ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาต่างๆ เราไปแก้ปัญหาให้เขา และทำให้เขายิ้มได้ หนึ่งรู้สึกเลยว่าสิ่งที่เราทำ ทำให้พวกเขามีความสุข ตัวหนึ่งเองก็มีความสุข ก็เลยคิดว่าน่าจะมาทำตรงนี้อย่างเต็มตัว และเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้รับใช้ประชาชนอย่างแท้จริง แต่ถึงหนึ่งจะเปลี่ยนลุคส์ไปอย่างไร แต่หัวใจของหนึ่งก็ยังเหมือนเดิม”

No Comments

    Leave a Reply