LIFE STYLE PR NEWS

เอเวอร์เซ้นส์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออนคนล่าสุด “แอลลี่” อชิรญา นิติพน

18/07/2021

เอเวอร์เซ้นส์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์กลุ่มผลิตภัณฑ์โรลออนคนล่าสุด “แอลลี่” อชิรญา นิติพน ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “Super Fruit Super Charge” ส่งเอเวอร์เซ้นส์ โรลออน ชาร์จเสน่ห์ผิวใต้วงแขน


เอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ผู้นำผลิตภัณฑ์เพิ่มเสน่ห์ให้แก่ผู้หญิงด้วยความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสินค้าอุปโภคสัญชาติไทย คุณภาพระดับมาตรฐานสากล เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวน้อยน่ารักในกลุ่มผลิตภัณฑ์ โรลออนคนใหม่ “แอลลี่” อชิรญา นิติพน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Super Fruit Super Charge” โชว์เสน่ห์ใต้วงแขนด้วย เอเวอร์เซ้นส์ โรลออน กับ 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของปี 2021 เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (สีชมพู) และ เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (เรด เลิฟ แอปเปิ้ล) ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ทะนุถนอมผิวใต้วงแขน พร้อมมอบความหอมที่ปกป้องสาว ๆ ให้มั่นใจได้ตลอดทั้งวัน

เอเวอร์เซ้นส์ ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มีการพัฒนาสินค้าตลอดเวลา และสร้างความแตกต่างให้กับตลาดเสมอ ในปีนี้จึงเติมสีสันให้แบรนด์มีความสนุก สดใส มากยิ่งขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Super Fruit Super Charge” โดยสื่อสารผ่านคาแรกเตอร์ของสาวน้อย “แอลลี่” อชิรญา นิติพน พรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวแทนของแบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ ซึ่งเป็นศิลปินสาววัยใส มากความสามารถที่กำลังมาแรงในขณะนี้ รวมทั้งมีบุคลิกน่ารัก สดใส มั่นใจ สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์เอเวอร์เซ้นส์ที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลตัวเองให้มีเสน่ห์ และพร้อมโชว์ผิวใต้วงแขนได้อย่างมั่นใจ
สำหรับแฟนคลับสามารถติดตามโฆษณาที่สะท้อนความเป็น “แอลลี่” ผ่านทุกช่องทางของแพลตฟอร์มออนไลน์ และออฟไลน์ต่างๆ อาทิ YouTube, Facebook, IG, Twitter Eversense Thailand ทีวีออนไลน์ผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น VIU, WeTV รวมไปถึง Banner Online, สื่อ In-Store Communication และ OOH (Out of Home Media) ดีเดย์พร้อมกันกรกฎาคมนี้

สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของเอเวอร์เซ้นส์ โรลออน ในปี 2021 ที่จะมาชาร์จเสน่ห์แห่งความหอมด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ พร้อมให้สาว ๆ มั่นใจไปตลอดทั้งวัน ได้แก่ เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (สีชมพู) บำรุงวงแขนให้เรียบเนียนยิ่งขึ้นจนรู้สึกได้ อ่อนโยนไม่อุดตันรูขุมขน ด้วยสูตรโยเกิร์ตจะช่วยบำรุงล้ำลึกและเนียนนุ่ม อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินธรรมชาติ A, E, B3 อ่อนโยนต่อผิวด้วยสูตรไร้แอลกอฮอล์ พร้อมการปกป้องกลิ่นกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ (เรด เลิฟ แอปเปิ้ล) โดดเด่นด้วยคุณค่าสารสกัดแอปเปิ้ลสีแดงจากสวิตเซอร์แลนด์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วยวิตามิน B3 และมีสารโพลีฟีนอลที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น อ่อนนุ่มให้กับผิว เหมาะสำหรับผิวแห้งหรือผิวแพ้ง่าย พร้อมด้วยสารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกาย

พร้อมชาร์จเสน่ห์ เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าไลฟ์สไตล์แบบไหนของสาวยุคนี้ ก็เอาอยู่ ด้วย เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ สีชมพู และ เรด เลิฟ แอปเปิ้ล ขนาด 25 มล. ราคา 45 บาท และ 45 มล. ราคา 65 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และร้านค้าออนไลน์ พร้อมติดตามการเพิ่มความหอมให้ผิวได้ยาวนานยิ่งกว่า ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/EversenseThailand

No Comments

    Leave a Reply