LIFE STYLE

คิวท์เพรส X บาร์บีคิวพลาซ่า การจับมือกันของ 2 แบรนด์ไทยครั้งแรก กับปรากฏการณ์เอาใจสายกินปิ้งย่าง การันตี กินยังไงให้ตัวหอมตลอดทั้งวัน

18/05/2022

 


คิวท์เพรส ผู้ผลิตเครื่องสำอางที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 45 ปี ตอกย้ำแบรนด์เข้าใจกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์อาศัยอยู่ในเขตร้อนชื้น ภายใต้คอนเซปท์ ‘Tropic Proof’ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เหมาะกับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย โดยครั้งนี้ได้จับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่าซึ่งเป็นแบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างระดับต้นๆ ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศโดยทางคิวท์เพรสเล็งเห็นว่าบาร์บีคิวพลาซ่ามีจุดแข็งและเชี่ยวชาญในเรื่องการทำ ‘Character Marketing’ ผ่านมาสคอตบาร์บีกอนที่เป็นตัวแทนของความสุขและสามารถสร้างภาพจำให้กับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี


โดยแคมเปญในครั้งนี้ได้มีการเชิญ Influencer ทั้งสายบิวตี้และสายอาหารมาร่วมพิสูจน์ผลิตภัณฑ์คิวท์เพรส ‘Bye Bye Smell Hair and Body Mist’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Odor-Clear โดยถูกคิดค้นมาจากการศึกษาไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่ชอบทานอาหารสไตล์ปิ้งย่าง ผ่านการทดสอบจนเห็นผลว่าแก้ปัญหาเรื่องกลิ่นได้จริง นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Scent Lock ที่ช่วยล็อกความหอมยาวนาน 48 ชั่วโมง เสริมสร้างความมั่นใจไม่ให้มีกลิ่นอาหารติดตัวหรือผมระหว่างวัน ให้ทุกคนสามารถอิ่มฟินได้แบบไม่ต้องกังวลไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของ Sweet Almond Oil และ Vitamin B5 ช่วยบำรุงผมและผิวได้อีกด้วย

ท้าพิสูจน์กลิ่นหอมฟินตลอดวันได้แล้ววันนี้ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทั่วประเทศ

No Comments

    Leave a Reply