Daily PR

เบื้องหลังละคร “สายเปล” EP4 “โตส อัครัช” จัดหนัก!!! ส่งแตรวงต้อนรับ “มิ้นท์ พรทิวา” กลับบ้านเกิดในละคร “สายเปล”

18/04/2022

ละครดราม่า “สายเปล” ออกอากาศได้ไม่กี่ตอน ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครเป็นอย่างดี โดยเฉพาะตัวละคร “เอิบบุญ” รับบทโดย กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ที่รั้งตำแหน่งผู้จัดละครแห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ถูกกระหน่ำในกระแสโซเชียลถึงความร้ายกาจของ “แม่ผัว” ที่มีต่อ “ลูกสะใภ้” อย่าง “มัทรี” รับบทโดย นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา งานนี้สาวนุ๊กเรียกน้ำตาท่วมจอ ทำเอาแฟนละครถึงกับน้ำตารื้นไปกับบทบาทของเธอ!!!
ส่วนพระนางของเรื่องอย่าง โหน-ธนากร ศรีบรรจง กับบทบาท ทนายความ ที่เปิดตัวด้วยความหล่อทะลุจอ จนบรรดาแฟนคลับยอมใจความหล่อ และความเท่ในบท “ภาวิน” ฟากนางเอกก็ไม่น้อยหน้า มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ ก็เท่ในมาดตำรวจสาว “อารยา” หรือ “หมวดเอม” ซึ่งความบู๊แอ็คชั่นของเธอนั้นก็โดนใจแฟนละครอย่างหนักเลยล่ะ!!!
ความสนุกไม่ได้หยุดลงแค่นี้ เรื่องราวความดราม่ายังมีต่อเนื่อง ความฮาก็มีให้เห็นมาเป็นระยะๆ ล่าสุดผู้กำกับฯ ฝีมือฉกาจอย่าง อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ สั่งทีมงานจัดฉากใหญ่ให้ หนุ่มโตส-อัครัช ในบท “เพชร” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ กำนันมงคล (เอ็กซ์ ธิตินันท์) ที่หลงรักและตามจีบ หมวดเอม มาตั้งแต่เด็กๆ ส่งแตรวงขบวนใหญ่ต้อนรับ หมวดเอม กลับบ้าน หลังจากถูกผู้บังคับบัญชาสั่งย้ายจากกรุงเทพฯ มาสู่เมืองสุพรรณฯ บ้านเกิด
ฉากนี้ทีมงานใช้ร้านอาหารย่านปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทเป็นร้านอาหารของ พลับพลึง (นุ๊ก สุทธิดา) โดยเริ่มถ่ายทำฉากแรกเป็นฉากที่ กำนันมงคล พร้อมด้วย เพชร ลูกชายมายืนมองแตรวงที่จัดเตรียมไว้ หนุ่มเพชร พร้อมช่อดอกไม้ในมือที่หวังจะมอบให้ หมวดเอม แต่กลับฝากผู้เป็นพ่อไว้ก่อน

หลังจากซักซ้อมคิวกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็เริ่มเคลื่อนกล้อง โดยทีมงานขอเก็บภาพของ เพชร และทีมแตรวง วิ่งตาม หมวดเอม จนเหนื่อยหอบ เพราะต้องวิ่งอยู่หลายรอบ ด้าน หมวดเอม นั้น ก็อาย จนต้องวิ่งหนีและไปชนกับ ภาวิน ที่เดินผ่านมาพอดี แต่ด้วยบุพเพสันนิวาสหรือเปล่า ชายเสื้อของ หมวดเอม ดันไปติดกับนาฬิกาของ ภาวิน ซะนี่ ทั้งคู่เลยต้องวิ่งหนีพร้อมกัน

ส่วน เพชร นั้นหาตัว หมวดเอม ไม่เจอ จึงวิ่งกลับมาหาพ่อ เพชร ไล่พวกแตรวงให้พ้นหน้าและเดินกลับไปอย่างหัวเสีย ส่วน กำนันมงคล ที่มีดอกไม้อยู่ในมือ ก็หันมามอบให้ พลับพลึง ด้วยสายตาหยาดเยิ้มซ้า….  ติดตามชมฉากสนุกๆ ฉากนี้ได้ในละคร “สายเปล” ในวันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565 และรับชมความสนุกต่อเนื่องได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมสดทาง Facebook LIVE : Ch7HD รวมทั้งชมสดผ่านเว็บ www.ch7.com/live และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

No Comments

    Leave a Reply