News

อ.ส.ค. งัดแผนตลาดเชิงรุก เพิ่มศักยภาพเอเย่นต์-รุกตลาดอีเวนต์ท้องถิ่นเจาะฐานลูกค้าเพิ่ม

16/06/2022

อ.ส.ค. งัดหมัดเด็ดจัดกิกรรมส่งเสริมการตลาด เพิ่มศักยภาพเอเย่นต์พร้อมรุกขยายช่องทางตลาดมุ่งเจาะร้านค้าปลีก/ส่งทั่วประเทศ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ งานและEvent ในท้องถิ่น เพื่อกระจายสินค้าให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้านมไทย-เดนมาร์คให้กว้างขวางขึ้น

นายสมพร ศรีเมือง ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.)กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ อ.ส.ค.มีแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการการตลาดและการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีให้เป็นไปตามเป้าหมายล่าสุดได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดภายใต้โครงการ “Thai-Denmark Speed Team” เพื่อเพิ่มศักยภาพของตัวแทนจำหน่าย(Agent)และตัวแทนย่อย(Sub Agent) ในการนำผลิตภัณฑ์นมตราไทย-เดนมาร์ค ของ อ.ส.ค. และตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ของนมไทย-เดนมาร์ค ตลอดจน แนะนำช่องทางตลาดผ่านสื่อออนไลน์ (Social Media) ของไทย-เดนมาร์คตลอดจนเพิ่มช่องทางการจำหน่าย เพิ่มพื้นที่การจำหน่ายและกระจายสินค้าให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ขยายฐานกลุ่มลูกค้าของนมไทย-เดนมาร์คให้เพิ่มมากขึ้น

นายสมพร กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังเป็นการสนองนโยบายของนางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ที่มอบหมายให้ อ.ส.ค.รณรงค์ส่งเสริมการขายให้คนไทยบริโภคนม ทั้งช่องทาง Online และ On-site เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาดื่มนมกันมากขึ้น รวมทั้งหาช่องทางใหม่ๆ อาทิ การเข้าพบหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจต่างๆ เพื่อจัดหาพื้นที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม และสรรหาทำเลที่เหมาะสม เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค/ตรวจเยี่ยมร้านค้าที่จำหน่าย เก็บข้อมูลและพรีออเดอร์ให้กับตัวแทนจำหน่าย สนับสนุนการทำงานของตัวแทนจำหน่าย พร้อมแนะนำช่องทางการจำหน่ายต่างๆของนมไทย-เดนมาร์ค เช่น ตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่ ฯลฯ เพื่อเพิ่มจำนวนร้านค้าและพื้นที่การขายของตัวแทนจำหน่าย สำหรับกลุ่มเป้าหมาย/พื้นที่เป้าหมาย ร้านค้าปลีก/ส่ง ทั่วประเทศตัวแทนจำหน่ายหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจต่างๆ และ Event ในท้องถิ่น ทั้งนี้ เชื่อมั่นว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยขยายฐานลูกค้านมไทย-เดนมาร์คให้กว้างขวางขึ้นและทำให้ อ.ส.ค.มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นในอนาคต

No Comments

    Leave a Reply