News

ชป.คว้ารางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น ประจำปี 2564

15/09/2022

วันนี้ (15 ก.ย. 65) นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในพิธีเปิดและมอบรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประจำปี 2564 ที่กรมบัญชีกลางจัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “ทุนหมุนเวียน สานต่อนโยบายรัฐ ต่อยอดเศรษฐกิจ สู่อนาคตวิถีใหม่” ณ ห้องจูปิเตอร์ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี

ในการนี้ นายสุริยพล นุชอนงค์ รองอธิบดีกรมชลประทาน เป็นผู้แทนกรมชลประทานเข้ารับรางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น ประจำปี 2564 เป็นรางวัลสำหรับทุนหมุนเวียนที่มีการจัดการบริหารพัฒนา และปรับปรุงองค์กรที่ครอบคลุมตามกรอบการประเมินด้านที่ 4 การบริหารพัฒนาทุนหมุนเวียนเพื่อการชลประทาน โดยในปีนี้คณะอนุกรรมการตัดสินรางวัลทุนหมุนเวียนดีเด่น ประกอบด้วย ผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ๆ ได้กำหนดกรอบหลักเกณฑ์การพิจารณาตัดสินรางวัล และประเมินผลการดำเนินงานทุนหมุนเวียนประจำปีบัญชี 2563 และ 2564 มี 4 ประเภท ประกอบด้วย 1. รางวัลประสิทธิภาพด้านการบริหารจัดการดีเด่น 2. รางวัลการพัฒนาดีเด่น 3. รางวัลผลการดำเนินงานดีเด่น 4. รางวัลผู้บริหารทุนหมุนเวียนดีเด่น ซึ่งมีทุนหมุนเวียนที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ จำนวนทั้งสิ้น 28 รางวัล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ผลักดันให้ทุนหมุนเวียนเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของทุนหมุนเวียนซึ่งมีบทบาทและภารกิจสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมของประเทศด้วย

No Comments

    Leave a Reply