PR NEWS

ยังไม่เข็ด!!! “อิงฟ้า” หาเรื่องเจ็บต้วเพื่อความสะใจ ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

14/08/2021

เรียกว่า “เจ็บแล้วไม่จำ” จริงๆ สำหรับตัวละคร “ดวงแก้ว” ในละครโรแมนติกครบรสเรื่อง “ทานตะวันสีเพลิง” ผลิตโดยบริษัท ปภัสราโปรดักชั่น จำกัด ที่รับบทโดย อิงฟ้า เกตุคำ นักแสดงมากฝีมือจากช่อง 7HD ที่ตอนนี้แฟนๆ ละคร ต่างเทใจสงสารเธออย่างที่สุด หลังจากแท้งลูกด้วยน้ำมือของคนที่เธอรักอย่าง ทัพไท (บิ๊ก กฤษฏา)

ล่าสุด ดวงแก้ว ก็ยังไม่เข็ด เพราะหาเรื่องให้ตัวเองได้เจ็บตัวอีกรอบ เรื่องราวของละคร “ทานตะวันสีเพลิง” ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ รัศมี (รชยา รักกสิกรณ์) และ โสภา (แวร์โซล) มาพักที่ไร่ของ เทิดไท (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พร้อมพาเพื่อนๆ ไฮโซระดับวีไอพีมาร่วมวงบนโต๊ะอาหาร โดยทาง ทัพไท จัดการให้เตรียมอาหารต้อนรับเป็นอย่างดี แต่สุดท้าย ดวงแก้ว ก็หาเรื่องให้ตัวเองด้วยการถุยน้ำลายลงไปในจานอาหาร และแกล้งทำอาหารหกใส่ โสภา จนกลายเป็นเรื่องใหญ่ที่ ทัพไท ต้องจัดการ

ฉากนี้ผู้กำกับฯ จารึก สงวนพงษ์ และทีมงานใช้ “วู้ดแลนด์เมืองไม้” เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเซ็ทฉากเป็นรีสอร์ตเทิดไท และจัดอาหารคาวหวานบนโต๊ะเสร็จสรรพ พร้อมเรียกนักแสดงเข้าฉาก ก่อนถ่ายทำก็ต้องมีการซักซ้อมคิวนักแสดงและคิวกล้องไปพร้อมๆ กัน

หลังจากนั้นก็เดินกล้องถ่ายทำโดยเริ่มจากฉากทุกคนนั่งกินอาหาร แล้วจู๋ๆก็ไปเหลือบไปเห็นฟองอะไรในจานอาหาร เมื่อถามดวงแก้วก็บอกด้วยความสะใจว่ามันเป็นน้ำลายเธอเอง ก็ทำเอาวงแตก ด้วยความเป็นมืออาชีพทุกคนก็เล่นแสดงความรู้สึกได้ชัดมาก  จากนั้นก็ถึงฉากแกล้งทำอาหารหกใส่โสภา ก่อนถ่ายก็ต้องมีการซักซ้อมอีกครั้งเพราะมันต้องถ่ายเทคเดียวผ่าน แล้วเมื่อเดินกล้องดวงแก้วก็ราดอาหารใส่โสภาทันที อิงฟ้าแสดงสีหน้าสะใจสุดๆ ส่วนโสภาก็ร้องกรี๊ดเสียงหลง  จนทัพไทต้องเข้ามาจัดการดวงแก้ว  ซึ่งฉากนี้แวร์โซลก็โชว์สกิลการแสดงเต็มที่ทั้งกริ๊ด ทั้งร้องไห้ด้วยความโกรธที่โดนแกล้งแบบเทคเดียวผ่านฉลุยสมใจผู้กำกับฯ

ติดตามชมฉากนี้ในละคร ทานตะวันสีเพลิง”  วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564 และทุกวันจันทร์ ศุกร์ เวลา 18.45 น. และรีรันหลังเที่ยงคืน ทางช่อง 7HD กด 35 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply