PR NEWS

อั๋น-อัครพรรฒ แท็กมือ ริว-ภัทรพงศ์ โชว์ลีลาบู๊!!! ช่วยชีวิต “ชิงชิง-คริษฐา” ในละคร “ทานตะวันสีเพลิง”

14/07/2021

คุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ สำหรับละครโรแมนติกครบรสอย่าง “ทานตะวันสีเพลิง” ที่ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกก็ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ละคร ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น น่าติดตาม และลุ้นไปกับตัวละครของเรื่อง!!!

เปิดเรื่องมาก็มีเรื่องราวทั้งบู๊ ทั้งดราม่า ให้แฟนๆ ละครได้ติดตาม โดยเฉพาะเรื่องบู๊เนี่ย…ต้องยกให้นางเอกของเรื่อง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นการเล่นคิวบู๊แบบหนักๆ เรื่องแรก แต่ ชิงชิงคริษฐา ก็ไม่หวั่น เพราะได้ครูฝึกช่วยเทรนก่อนถ่ายทำจริง เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่เล็กพริกขี้หนูนะจ้ะ!!!

เรามีเบื้องหลังโชว์คิวบู๊ของนางเอกมาฝากอีกหนึ่งฉาก พร้อมด้วยสองหนุ่มอย่าง อั๋น-อัครพรรฒ และ ริว-ภัทรพงศ์ ที่แท็กมือกันมาร่วมด้วยช่วยกันบู๊ เพื่อให้นางเอกรอดพ้นจากพวกคนร้าย

เรื่องราวของ ดวงแก้ว (อิงฟ้า เกตุคำ) ลูกสาว ป้าศรี (ปนัดดา โกมารฑัต) แม่ครัวของไร่องุ่นนิมิตภักดี หนีไปอยู่ที่ไร่เทิดไท และเป็นเมียเก็บของ ทัพไท (บิ๊ก-กฤษฎา) ออกอุบายหลอกให้ ทานตะวัน (ชิงชิง-คริษฐา) ไปส่งที่ไร่เทิดไท และให้พวกสมุนของเทิดไท จัดการ และในขณะที่ ทานตะวัน กำลังต่อสู้กับพวกสมุน วีรุทธ์ (อั๋น-อัครพรรฒ) ก็ขี่จักรยานรุดเข้าช่วย โดยมี อาทิตย์ (ริว-ภัทรพงศ์) ที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ครั้งแรกตามมาช่วยอีกแรง!!

จารึก สงวนพงศ์ ผู้กำกับฯ รุ่นเก๋า ใช้พื้นที่ วู้ดแลนด์เมืองไม้ ย่านศาลายา จ.นครปฐม เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้เริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้าตรู่ เพราะจะได้ไม่ร้อน โดยให้นางเอกชิงชิง ซ้อมคิวบู๊กับครูสอนแอ็คชั่นเสียก่อน จากนั้นก็ให้สองหนุ่ม อั๋น และ ริว ซ้อมคิวบู๊กับนักแสดงแอ็คชั่นที่เข้าฉากด้วยกัน เพื่อป้องกันความผิดพลาด

เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งแอ็คชั่น โดยเปิดฉากที่ ทานตะวัน เริ่มเล่นบู๊กับพวกสมุน หลังจากได้ภาพสมใจ ก็สั่งให้ วีรุทธ์ ขี่จักรยานเข้าฉาก พร้อมเริ่มคิวบู๊อย่างเมามันส์

เพราะสมุนเทิดไท มีหลายคน จำต้องให้อีกหนุ่มมาช่วย อาทิตย์ วิ่งปรี่เข้าช่วยเหลือ ทานตะวัน กับ วีรุทธ์ ด้วยการต่อสู้กับสมุนเทิดไท ทั้งเตะ ทั้งต่อยแบบไม่ยั้ง!!!

จากนั้นผู้กำกับฯ ขอถ่ายคัทสำคัญ ในช่วงที่กำลังบู๊กันนั้น หนึ่งในสมุนของเทิดไท ก็หยิบมีดขึ้นมาและเข้าต่อสู้อย่างดุเดือดกับ วีรุทธ์ แต่ วีรุทธ์ พลาด ถูกแทงเข้าที่แขน!!!

วีรุทธ์ จะเป็นอย่างไร? และทั้งสามคนจะรอดพ้นเงื้อมมือของพวกสมุนเทิดไท ได้หรือไม่ ไปติดตามชมฉากนี้ได้ในละครทานตะวันสีเพลิง”  วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 เสนอเป็นตอนแรก และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

No Comments

    Leave a Reply