PR NEWS

1Moby เปิดตัวบริการใหม่ Magnus SEO ชูจุดเด่นให้บริการทั้ง OnPage – Offpage ครบจบในที่เดียว

12/11/2021

1 Moby ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี โซลูชัน เปิดตัวบริการใหม่ Magnus SEO ชูจุดเด่นให้บริการครบวงจร ทั้ง OnPage และ Offpage รวมถึงด้าน Technical จบทุกการทำงานในการทำ SEO เผยหลังจากเปิดบริการทำการตลาดออนไลน์ Magnus Agency ได้ผลตอบรับดี ช่วยวัดผลและการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่เหมาะสมให้กับลูกค้า ผลักดันยอดขายของลูกค้าให้เติบโต

นายธารินทร์ จงประเจิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วันม๊อบบี้ จำกัด หรือ 1Moby ผู้ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีโซลูชันให้กับลูกค้าองค์กรธุรกิจ เปิดเผยว่า ในเร็ว ๆ นี้ บริษัทมีแผนเปิดตัวบริการใหม่ นั่นคือ Magnus SEO ซึ่งเป็นบริการปรับแต่งเว็บไซต์ให้ติดอันดับ google โดยมีจุดเด่นในด้านของการบริการที่ครบวงจร จบทุกการทำงานในการทำ SEO ทั้งในด้าน OnPage และ Offpage รวมไปถึงด้าน Technical ที่นอกจากจะให้คำปรึกษาแล้วยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 40 คน ที่พร้อมปรับแต่งเว็บไซต์ของลูกค้าให้สมบูรณ์แบบ เพื่อทำให้เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรกได้อย่างรวดเร็ว

“การที่ 1Moby เปิดบริการ Magnus SEO เพิ่มเข้ามา เป็นเพราะเล็งเห็นว่า การทำ SEO มีส่วนช่วยเสริมศักยภาพให้กับธุรกิจและกำลังเป็นที่ได้รับความนิยมจากลูกค้าองค์กรธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งมองว่าภายใต้บริการที่ครบวงจรและความเชี่ยวชาญของทีมงานของเรา จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน” นายธารินทร์ กล่าว

เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มบริการและโซลูชันใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละประเภท หลังจากที่ในปีนี้ บริษัทได้เปิดบริการทำการตลาดออนไลน์ภายใต้แบรนด์ Magnus Agency (Data Solution) ซึ่งเป็นบริการด้านการทำการตลาดออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพผลักดันยอดขายให้ธุรกิจ e-Commerce ให้เติบโตก้าวกระโดด โดยใช้เทคโนโลยี Magnus Conversion Tracking ที่พัฒนาขึ้นเอง นับว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สามารถช่วยวัดผลและการโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ที่เหมาะสมให้กับลูกค้า ส่งผลให้ยอดขายของลูกค้าเติบโตมากขึ้น

ปัจจุบัน ภายใต้แบรนด์ Magnus Agency มีการให้บริการใน 3 ด้าน ได้แก่ 1. Ads Management บริการวางแผนและจัดการยิงโฆษณาออนไลน์บน Google Ads และ โฆษณา Facebook ads 2. Magnus Conversion Tracking ฟีเจอร์ที่ช่วยให้สามารถ tracking ได้อย่างเจาะลึกตรงกลุ่มเป้าหมาย และ 3. Automation Maketking บริการส่ง Content ที่ใช่ให้กับลูกค้าในเวลาที่เหมาะสมด้วยระบบ Marketing Automation ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดี ผลักดันยอดขายให้เติบโตเพิ่มขึ้น

สำหรับการดำเนินธุรกิจในปีนี้ บริษัทคาดว่าจะทำรายได้เติบโตอยู่ที่ 40%-60% หรือ 200 ล้านบาท โดยแบ่งสัดส่วนการเติบโตออกเป็น 1. บริการ ThaiBulkSMS อยู่ที่ 60% 2. Business Solution 40-50% และ 3. บริการ Magnus อยู่ที่ 30% ซึ่งสัดส่วนรายได้ในปัจจุบันยังคงมาจากบริการ ThaiBulkSMS 70% Business Solution 20% และบริการ Magnus 10% โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้อยู่ที่ 80 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 60% จากปี 2562 มีรายได้อยู่ที่ 50 ล้านบาท

No Comments

    Leave a Reply