PR NEWS

เรย์-เชอรี่-เอมมี่-เสือ แท็คมือแนะนำ ฉีดฟิลเลอร์อย่างไรให้ปลอดภัย

12/10/2021

จากกระแสข่าวที่มีอย่างต่อเนื่อง สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปลอม รวมทั้งแพทย์ พยาบาล และคลินิกเสริมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยใช้ฟิลเลอร์ปลอมที่ไม่ได้รับการรับรองจาก อย. (องค์การอาหารและยา) ที่มีราคาถูก ทำให้ผู้ที่ต้องการฉีดตัดสินใจผิดพลาดและหลงฉีดฟิลเลอร์ปลอมแบบไม่รู้ตัว 

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ นายแพทย์ พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC  Clinic,แพทย์วิทยากรผู้สอนฉีดฟิลเลอร์ ระดับนานาชาติตำแหน่ง CMT เพียงคนเดียวในเมืองไทย จัดแถลงข่าวเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับ การฉีดฟีลเลอร์ที่ถูกต้องและปลอดภัย โดยมีบุคคลในวงการบันเทิงอย่างสองนางงาม คุณเรย์อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์1991, ดร.เมลิสา มหาพล มิสไทยแลนด์เวิลด์2006, เอมมี่อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์(เอมมี่ แมกซิม)และ เสือเสฎกานต์ ที่มาร่วมพูดคุยถึงการฉีดฟีลเลอร์ รวมถึงความมั่นใจในการฉีดฟิลเลอร์กับสถาบันที่ได้รับมาตราฐานอย่าง AIC CLINIC อีกด้วย

โดย นายแพทย์พุฒิพงศ์ กล่าวว่า สาเหตุฟิลเลอร์ปลอมที่ยังคงมีการจำหน่ายอยู่นั้น เนื่องจากของแท้ที่ผลิตในฝั่งยุโรปมีราคาสูง จึงมีการผลิตของปลอมในราคาถูกขึ้นมา วิธีที่จะปลอดภัยต้องเลือกสถานพยาบาลที่ได้มาตราฐาน เปิดมานาน อีกทั้ง AIC Clinic เองยังเป็นศูนย์รวมความรู้ด้านการฉีดฟิลเลอร์ที่มีการสอน และถ่ายทอดให้กับแพทย์ไทยมานานกว่า 10 ปีครับ

ด้านสองนางงามที่ไม่เคยผ่านการฉีดฟิลเลอร์มาเลย ถึงกับออกปากแบบหนักแน่นว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มาฉีดฟิลเลอร์ที่ AIC CLINIC จนได้รับคำชื่นชมจากคนรอบข้างเป็นจำนวนมาก

ด้วยความเป็นนางงามทำให้เราต้องดูแลตัวเอง แล้วด้วยอายุที่มากขึ้นด้วย ทำให้ตัดสินใจมาฉีดฟิลเลอร์ที่นี่ หลังจากทำไปแล้วก็มีคนทักว่าหน้าเด็กขึ้น มีคนบอกว่าฉีดฟิลเลอร์ที่นี่นอกจากจะปลอดภัยแล้ว ยังทำให้หน้าเด็กลงเป็นสิบปีเลยค่ะ ก็เลยรู้สึกมั่นใจและประทับใจมากๆส่วน สาวเอมมี่ ที่ผ่านเข็มมานักต่อนัก ก็ยังบอกเลยว่า แค่ได้ปรึกษา ได้พูดคุยก็รู้สึกถึงความมั่นใจแล้ว

บอกตรงๆ แค่ได้คุยกับคุณหมอบอย ก็รู้สึกดี คุณหมอบอกว่า หน้าเอมมี่สวยอยู่แล้ว แต่ฉีดฟิลเลอร์มาผิดจุด (หัวเราะ) ที่ AIC CLINIC จะวิเคราะห์ใบหน้าของผู้ฉีดก่อนทุกครั้ง ต้องมีการพูดคุย วิเคราะห์ และดูก่อนว่าจะฉีดตรงไหนอย่างไร ซึ่งทำให้เอมมี่มั่นใจมากๆ เลยค่ะ

ด้านหนุ่มเสือ ที่เคยฉีดฟิลเลอร์ที่คางมาแล้ว แต่ไม่ค่อยประทับใจมากนัก แต่พอได้มาเจอคุณหมอบอย หนุ่มเสือบอกเลยว่า มั่นใจกับฟิลเลอร์ของที่นี่แบบสุดๆ ไปเลย

แค่คุยก็เชื่อมั่นแล้วครับ ด้วยประสบการณ์ของคุณหมอมากว่า 20 ปี เป็นอาจารย์หมอด้วย ผมเชื่อว่าการฉีดฟิลเลอร์ของที่นี่จะปลอดภัย และทำให้ผมดูหล่อขึ้นแน่นอนครับ

ใครที่อยากหล่อ อยากสวยก็ปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่   AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ที่มียอดฉีด สารเติมเต็ม Filler HA และยอดการใช้ สารเติมเต็ม Filler HA สูงสุดในประเทศไทย ตั้งอยู่ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม 4 กรุงเทพมหานคร โทร. 02-2871200,

https://www.aic-clinic.com

FB : AIC Clinic

ID Line : @aicclinic

 

No Comments

    Leave a Reply