PR NEWS

เตรียมชิปกันเลยจ้า….!!! ไผ่ร้อยกอ ปล่อยหมัดเด็ด!!! เปิดภาพคู่รักวาเลนไทน์ “ไทเกอร์-จูเนียร์” นำทีม “Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย” มัดใจสายวาย

12/02/2022


เรียกได้ว่าเป็นการปล่อยหมัดฮุก หมัดเด็ด เรียกบรรดาสายวายให้มาชิบหนุ่มๆ ในซีรี่ส์ “Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย” กันสุดพลัง!!! สำหรับค่ายบันเทิงน้องใหม่ บริษัท ไผ่ร้อยกอ โปรดักชั่น จำกัด โดยมี ดร.วโรดม ศิริสุข และ หญิง อาริยา นั่งคุมบังเหียน ที่ล่าสุดจับนักแสดงนำของเรื่องมาเปิดความหล่อ ใส น่ารักๆ สไตล์ซีรี่ส์วายต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่จะมาถึง ซึ่ง เชื่อได้ว่าบรรดาสาววาย และแฟนบอยได้เห็นภาพเซ็ทนี้คงรั้งตำแหน่ง “ชิปเปอร์” ล่วงหน้ากันไปเลย….!!!
เปิดตัวด้วยภาพเซ็ทพระเอกและนายเอกอย่าง จูเนียร์-รณกร สุนทรนนท์ ที่ควงคู่มากับ ไทเกอร์-ธนวัต หัชลีฬหา หวานได้ที่พอประมาณ พร้อมส่งกระแสความรักแบบจัดเต็มให้กับเหล่าแฟนคลับซีรีส์วาย ให้ได้อินท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก!!!!
ส่วนหนุ่มๆ อีก 3 คู่ความหวานก็ไม่แพ้กัน ทั้ง น้องหนุ่ม-กษิดิ์โภคิน เเกว่นเขต ควงคู่มากับ หนุ่มรีเทิร์น-ศุภกร ญาณประสงค์ บอกเลยว่า….คู่จิ้นหวานเกินต้าน น้ำตาลยังเรียกแม่!!! ด้านหนุ่มหัวจุก โอตะ-มองโกล ภัทรมานพ ก็มาพร้อมกับ หนุ่มซินเวีย-วุฒิเมศร์ กีรติวัฒนารุจน์ คู่นี้เค้าน่ารัก บอยๆ จอยๆ กันจ้า ส่วนคู่ของ หนุ่มยู-กฤตพล ยานพะโยม กับ หนุ่มเม่น-ณรงค์รัชช์ ธเรศเกียรติกุล ความหวานของคู่นี้ไม่อยากพูดเยอะ หยอดกันตลอดเลยนะจ้ะ!!! ตบท้ายด้วยคู่พระนางชายหญิงอย่าง ท๊อด-สุทธิพงษ์ นาคแดง และ แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง โคจรมาพบกันอีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันใน MV “มีสิทธิ์แค่รัก” ของนักร้องหนุ่มเสียงดี ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ มาเรื่องนี้ความรักของทั้งคู่จะสมหวังหรือเปล่า? อันนี้ต้องติดตามกันเลยจ้า…!!!!
เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมชิปไปกับหนุ่มๆ ในซีรี่ส์ “Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย” กับภาพหวานๆ ต้อนรับวาเลนไทน์ ที่ขอบอกว่า….หวานกว่านี้….ก็หวานมากขึ้นไปอีกได้นะ!!! โดยหนุ่มจูเนียร์ขอเป็นตัวแทนนักแสดงนำของเรื่อง พูดถึงเรื่องนี้

“ผมมองว่า ความรักคือสิ่งที่สวยงามเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดหรือเพศใดก็ตามครับ ภาพเซ็ทนี้ทางผู้จัดฯ ทีมงาน รวมทั้งพวกเราก็เต็มที่มากๆ อยากจะสื่อถึงความรักของพวกเราที่มอบให้กับแฟนๆ ซีรี่ส์กันครับ อยากให้ทุกคนมีความสุข สมหวัง และเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีให้แก่กันครับ”
ส่วนใครจะชิปคู่ไหนเป็นพิเศษ ก็เข้าไปชิปกันต่อได้ในเพจ ไอจี และติ๊กต๊อก Boxer in heart หมัดนี้ให้นาย ค่ายไผ่ร้อยกอ แว่วๆ มาว่าใกล้เปิดกล้องและเดินเครื่องถ่ายทำอย่างเต็มสูบแล้วล่ะ!!!

 

No Comments

    Leave a Reply