PR NEWS

นิว คันทรี่ (New Country) นำทีมศิลปินสุดฮอต!!! เตรียมสร้างความสนุกในมหกรรม FOOD TRUCK ชวนกิน ฟินแฟน

12/01/2023


ททท. ชวนทุกท่านเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลาย FOOD TRUCK จุกๆ กว่า 50 คัน.. พร้อมรับชมโชว์ดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง นำทีมโดย นิว คันทรี่ (New Country) วงบอยแบนด์คลื่นลูกใหม่แนวลูกทุ่ง ค่าย Grammy Gold เจ้าของเพลงฮิตสุดฮอตบนโลกโซเชียลอย่าง “Stand by หล่อ” เพลงแนวลูกทุ่งลูกกรุงที่มีการผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว พร้อมด้วยทัพศิลปินไอดอลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสองหนุ่มสุดคิวบ์ NetJames (เน็ต-เจมส์) วงเกิร์ลกรุ๊ป BERRY BERRY, BLACK BERRY, ROSE BERRY, MIX BEERRY, KONGKUMLANGPLENG

และเหล่านักแสดงนักแสดงจากซีรีส์ Love Me Again อีกครั้ง…ฉันรักเธอ นำทีมโดย เชอรี่ จุฑาทิพย์ – มีมี่ รินรดา – คำปุ้ย สุรีรัตน์ – นาเดีย รามาวดี และ ปลายฟ้า เพ็ญพัฒน์ มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกในบรรยากาศชิลๆ ให้ทุกคนได้ฟินและใกล้ชิดกว่าเดิม ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2566 สองวันเต็มๆ ตั้งแต่ 4 โมงถึง 4 ทุ่ม ณ แหลมแท่น บางแสน ที่สำคัญ! เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับรองว่าอิ่มท้องและอิ่มใจกันแน่นอน!!! โดยหนุ่มๆ จากวง นิว คันทรี่ มาเชิญชวนแฟนๆ ไปเที่ยว ชิม และสนุกไปกับพวกเขาด้วยนะ

 

“พวกผม นิว คันทรี่ ก็ขอเชิญชวนทุกๆ ท่านมาร่วมสนุกกับงานนี้กันครับ FOOD TRUCK ชวนกิน ฟินแฟน ที่แหลมแท่น บางแสน ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2566 เสาร์อาทิตย์นี้แล้วนะครับ นอกจากจะอิ่มอร่อยไปกับ FOOD TRUCK หลายสิบคันแล้ว ยังมีความสุขจากเสียงเพลง จากศิลปินชื่อดังอีกมากมายครับ คือทั้งอิ่มท้อง และอิ่มไปกับบทเพลงเพราะๆ สนุกๆ ที่ขอบอกว่าเป็นความสนุกแบบดับเบิ้ลเลยครับ พวกเรานิว คันทรี่ ก็จะขนเพลงเพราะๆ สนุกๆ ไปฝากแฟนๆ แน่นอนครับ แล้วเราไปร้องเพลง Stand by หล่อ โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ ไม่มีใครลองมามีเราม๊า เอ้ามาสิมา ละ-ล้า-ลา-ลัล-ลา กันนะคร้าบบบบ”
#FoodTruckชวนกินฟินแฟน #AmazingThailand #TAMAN4265

No Comments

    Leave a Reply