PR NEWS

กุ้ง-ศรุดา แท็คมือ นาวลิ้ม- Wisdom – ปลื้ม ภูมิรพี ชวนเที่ยวงาน Idol Food Market 13-14 มีนาฯ ที่ MBK CENTER

11/03/2021

กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ เจ้าแม่ไอดอล แท็คมือ นาวลิ้ม แห่ง CM CAFÉ, สาวๆ วง Wisdom และนักร้องหนุ่ม ปลื้ม-ภูมิรพี จำภู่ เจ้าของเพลงฮิต “มีสิทธิ์แค่รัก” มาชักชวนเพื่อนๆ เข้าร่วมกิจกรรมประจำเดือนมีนาคมของเหล่าศิลปินไอดอลที่มาพร้อมกับความหรรษาในธีม Food Market เหล่าไอดอลเตรียมเสิร์ฟความอร่อยไม่ช้าใครไว้รอทุกคนระหว่างวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ ชั้น G ลานเอ็ม บี เค อเวนิว โซน A,B

พร้อมกับโชว์พิเศษ! 3 หนุ่มสุดฮอต BKC บาส สุรเดช ,คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภาณุวัฒน์ มารวมตัวกันในรอบหลายเดือน นอกจากนี้ยังมีเหล่าหนุ่มหล่ออารมณ์ดีวง ซูเปอร์บอย (SUPERBOY) ที่จะมาร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้ม แฟนคลับเตรียมฟินกับ MV ล่าสุดของสาวๆ ชีสซี่ พาย บาย ซีเอ็ม คาเฟ่ (CHEESY PIE by CM CAFE) ในเพลง เกินต้าน และ MV ของสาว ๆ แบล็ค ดอลส์ (Black Dolls) ที่จะนามาให้ได้ชมกันเป็นที่แรก พร้อมการเปิดตัว 2 เมมเบอร์ใหม่ของวง วิสดอม (WISDOM) และเซอร์ไพรส์โชว์จากเหล่าศิลปินไอดอลอีกมากมาย โดยสาวกุ้งเผยว่า

“กุ้งและน้องๆ เตรียมพร้อมสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ มาร่วมฟังเพลงสนุกๆ และช้อป ชิมของอร่อยๆ ที่น้องๆ เตรียมมาเพื่อทุกท่านโดยเฉพาะ รับรองว่าสนุก อร่อย และปลอดภัยแน่นอน เพราะเรายังอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 เน้นการเว้นระยะห่างทางสังคม ดูแลรักษาความสะอาด ตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด แล้วพบกันนะคะ”  

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมต่างๆ ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth และ www.facebook.com/IDOL EXCHANGE

No Comments

    Leave a Reply