PR NEWS

“โมสต์-วิศรุต” ผลักดันตัวเองในบทที่แตกต่าง ยอมรับบท “วุธ” ในซีรีส์ “เล่ห์แค้น” ช่วยชีวิต!!  

10/01/2022

ซีรีส์เรื่องล่าสุด “เล่ห์แค้น” (The Revenge) จาก WeTV ORIGINAL ที่ออกอากาศทาง WeTV ที่สุดความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย แพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่ง ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ชั้นนำของไทย ร่วมกับ กองทัพ โปรดักชั่น โดยผู้จัดฯ เขตต์ ฐานทัพ และ แนท-ทักษญา เดินเรื่องอย่างฉับไว สนุกสนาน เข้มข้น และเร้าใจเป็นที่สุด ทำเอาบรรดาคอซีรี่ส์หายใจแทบไม่ทัน สำหรับบางฉากที่เรียกได้ว่า ดาร์กสุดๆ กันไปเลย…!!!

แต่ถึงจะดาร์กแค่ไหน? แต่สองผู้กำกับฯ ปลา-พีรพล และ เพชร-วรายุ ก็มีตัวละครมาให้เบรกอารมณ์กันในเรื่องนี้ นั่นก็คือ ตัวละคร “อาวุธ” ที่รับบทโดยนักแสดงหนุ่ม โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ แม้จะเป็นตัวละครที่ดูผ่อนคลายกว่าใครในเรื่อง แต่ในความเป็นจริงแล้ว หนุ่มโมสต์บอกว่า ยากมากๆ

“อาวุธ เป็นเพื่อน เคท (มุก วรนิษฐ์) ถึงดูจะไม่มีอะไรมาก แต่มันก็ยากนะครับ เพราะว่าเวลาทำการแสดง ก็เคยทำแต่แบบเรา ก็ปล่อยๆ ไป คือที่ผ่านมาก็มักจะเล่นเป็นตัวละครที่เฮฮา มีอะไรก็ปล่อย ก็พูดออกไปเลย ไม่ต้องคุมอะไรมากให้มันไหลๆ ไปก็ได้ แต่เรื่องนี้คือรู้สึกว่ามันเป็นงานที่หนักมาก ยากมากที่ต้องเก็บ ต้องจัดให้มันเข้ารูปเข้ารอย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสียงหรือว่าบุคลิกท่าทาง บางสถานการณ์อาจจะเป็นเหตุการณ์เครียด แต่เราต้องเก็บทรงไว้ มันก็เป็นเรื่องยากที่เราต้องมาจัดการตัวเอง คิดว่าคนดูก็จะไม่ค่อยได้เห็นสายตาแบบนี้เท่าไหร่  สภาวะของเราที่เป็นนักแสดงในแต่ละวัน มันก็ไม่เหมือนกันอยู่แล้ว บางวันต้องจัดการมาก บางวันก็จัดการน้อย บางวันจัดการแล้วรู้สึกว่า ขับรถกลับบ้านแล้วไม่พอใจ เราน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้นะ แต่บางวันก็พอใจ มันเป็นเรื่องธรรมดาแหละครับ แต่ก็ไม่ให้มันน้อยกว่ามาตรฐานของตัวเรา

รู้สึกดีใจที่มีโอกาสได้เล่นเรื่องนี้  เพราะว่าเราได้รับบทสไตล์เดิมๆ ใกล้เคียงกันมานาน ๆ  แล้วพอได้มาทำแบบนี้ มันเหมือนทำให้เราได้ค้นพบว่าเราก็ทำแบบนี้ได้นี่นา รู้สึกไม่เบื่อตัวเองขึ้นมา มันช่วยชีวิตเราได้เหมือนกันนะ มันมีอะไรให้เราได้จัดการ มีงานให้เราได้ทำมากขึ้น ผมยังไม่เคยเจอตัวละครอะไรที่มันเป็นแบบนี้มาก่อน  ก็รู้สึกดีใจมากและต้องขอบคุณพี่เขตต์ กับการร่วมงานกันในครั้งนี้ ก็แอบตื่นเต้นนะครับ เพราะว่าพี่เขตต์ เขาก็เป็นนักแสดง เราเคยติดตามผลงานเขา และเขาก็ต้องรู้ว่าอันไหน เราเล่นแย่ เล่นดี ด้วยความเป็นนักแสดงเขาต้องดูออก ผมเองก็ตั้งใจมากๆ อยากทำให้ผู้ชมประทับใจ แล้วนักแสดงแต่ละคนเก่งมาก ตอนที่รับแล้วได้ยินรายชื่อนักแสดงแล้วตกใจนะ คือมีแต่คนเก่งๆ ทำให้เราต้อง push ตัวเองมากๆ push ตั้งแต่ยังไม่แสดงเลยครับ เตรียมตัวทำการบ้านกับบทค่อนข้างเยอะ ก็ยากดีนะแค่ทำการบ้านกับตัวหนังสือ เพราะว่ามันต้องหาให้เจอว่าเราจะเล่นยังไงและค่อยๆ ปรับไปด้วยครับ”

ติดตามบทบาทของหนุ่มโมสต์ ที่เจ้าตัวบอกว่า ยาก แต่จะยากแค่ไหน ไปติดตามชมซีรีส์ “เล่ห์แค้น” (The Revenge) ได้ทาง https://bit.ly/TheRevengeSeries แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น  ออกอากาศ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20:00 น. (สองทุ่มตรง) พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 2 ตอน และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Official Trailer: https://youtu.be/bGnzO9viDNA |  #เล่ห์แค้น #WeTVth #WeTVORIGINAL #TheRevenge

No Comments

    Leave a Reply