LIFE STYLE

โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง จัดโปรโมชั่น Set อาหารราคาประหยัด ชูอัตลักษณ์อาหารพื้นถิ่น แนะเมนูเด็ด “หมูชะมวง-ต้มยำไก่กระวาน”

09/07/2022

นายภคพล สุระศันสนีย์ ผู้บริหารโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์เศรษฐกิจอยู่ในช่วงกำลังฟื้นตัว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และช่วยลูกค้าในการลดภาระค่าใช้จ่าย ห้องอาหารกลิ่นจันทร์ (KlinChan) โรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง จึงได้จัดโปรโมชั่น Set เมนูอาหารราคาประหยัด ในราคา Set ละ 499 บาท สำหรับทาน 2 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นอื่นๆได้แก่ พิซซ่า ซื้อ 1 ฟรี 1 ราคา 350 บาท เนื้อแป้งบางกรอบ ซึ่งเป็นสูตรของทางโรงแรมโดยเฉพาะ และเครื่องดื่มกาแฟ ซื้อ 1 แถม 1 เป็นเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้า ที่มีการคัดสรรมาอย่างดี
นายภคพล กล่าวว่า ทั้งนี้ โรงแรมยังมีเมนูแนะนำ โดยนำวัตถุดิบของจังหวัดระยองมาประกอบเป็นเมนูอาหาร คือ หมูชะมวง เป็นหมูสามชั้น แต่สูตรของทางโรงแรมจะไม่เลียน เพราะมีการหมักและรีดน้ำมันออกจะทำให้เนื้อนุ่ม ละลายในปาก และต้มยำไก่หน่อกระวาน ซึ่งมีสรรพคุณช่วยขับลมในกระเพาะอาหาร ขับปัสสาวะ เป็นยาบำรุงธาตุ ถือเป็นการชูอัตลักษณ์อาหารพื้นถิ่น ขณะที่อาหารทะเล จะมีการคัดสรรคุณภาพ สด สะอาด ส่งตรงจากชาวประมงในชุมชนใกล้โรงแรม เพื่อเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนอีกด้วย

ด้าน นายทศพร สันสมบัติ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ห้องอาหารกลิ่นจันทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โปรโมชั่น Set อาหาร จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2565 ได้แก่ Set A เมนูกุ้งแช่น้ำปลา หมูแดดเดียว ต้มยำไก่หน่อกระวาน ผลไม้ ข้าวสวย และ Set B เมนูลาบหมู/ไก่ ปีกไก่ทอด ต้มยำกุ้ง บัวลอยน้ำขิง ข้าวสวย นอกจากนี้ ยังมีบริการเดลิเวอรี่ โดยคิดค่าบริการตามระยะทาง หรือสั่งผ่าน Foodpanda และ LINE MAN

“อยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวที่ใช้บริการโรงแรม หรือแวะมาท่องเที่ยวหาดแสงจันทร์ ลองมาทานอาหารรสชาติไทยๆ ซึ่งคัดสรรคุณภาพ ซึ่งปรุงสด จากเชฟคนไทยที่มากประสบการณ์ คือ เชฟต้อม นายนาวี แสนคาน ได้ทีห้องอาหารกลิ่นจันทร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น.”นายทศพร กล่าว

No Comments

    Leave a Reply