News

เจอดีเข้าให้แล้ว!! ใบหม่อน-กิตติยา ไอซ์-นิธิศ จับได้ว่าหักหลังในละคร “เด็กเสเพล”

09/06/2020

เรียกได้ว่ายังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากโลกโซเชี่ยลที่กล่าวขวัญถึงงานละครสุดดราม่า “เด็กเสเพล” ของค่ายนวประทานพร โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่ทำเอาผู้จัดฯ ถึงกับเป็นปลื้ม แถมคนดูยังได้อิ่มเอมกับละครเรื่องนี้ตลอด 7 วันเต็มอีกด้วย!!!

ส่วนเรื่องราวของละคร “เด็กเสเพล” ยังคงเข้มข้น และทวีความดราม่าขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเพื่อนรักอย่าง แมน (ตรัย-จักรภัทร) ต้องลาโลกไปด้วยฝีมือของ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) สร้างความสูญเสียและความแค้นให้กับสองเพื่อนรักอย่าง ทิน (บลิว-วรพล) และ บอล (ฌาน-ฌานรัชต์) เป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุด ม้วน ยังคงความเลวแบบไม่หยุดท้า ทิน ไปเจอที่หลังผับ เพราะต้องการกำจัด ทิน เป็นรายต่อไป โดยให้บรรดาลูกน้องรุมซ้อม ทิน แต่ ทิน ก็สู้แบบขาดใจ ล้มลูกน้องของม้วนได้หลายคน แต่กระนั้นด้วยพรรคพวกที่มากกว่า ทำให้ ทิน ถูกซ้อมปางตาย เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) ที่ตาม ม้วน มาติดๆ แอบเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ด้วยความสงสาร ทิน เปรี้ยวจึงโทรแจ้งตำรวจ และในวินาทีนั้น ม้วน ก็จับได้ว่า เปรี้ยว หักหลังและชีวิต เปรี้ยว ก็เปลี่ยนไปในทันที!!!

เรามีฉากเบื้องหลังมาให้ชมกันก่อนที่จะไปชมฉากเบื้องหน้าแบบเต็มอิ่ม ฉากนี้ เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่หลังผับ ย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยมีสองนักแสดงเข้าฉากคือ ใบหม่อน กับ ไอซ์ โดยฉากนี้ผู้กำกับฯ ขอถ่ายคิวที่ ใบหม่อน แอบเห็นเหตุการณ์ซะก่อน โดยผู้กำกับฯ มาแนะนำถึงอารมณ์ในซีนนี้กับ ใบหม่อน ว่าจะต้องทำสีหน้าอย่างไร ทั้งตื่นเต้น ทั้งกลัว แต่ก็พยายามช่วย ทิน ด้วยการโทรหาตำรวจด้วย เมื่อทำความเข้าใจเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้องทันที แล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นก็ถึงคิว ไอซ์ ที่แอบเดินมาข้างหลัง ใบหม่อน ที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่ และเมื่อ ใบหม่อน เห็นหน้า ไอซ์ ก็ทำหน้าเหวอทันที ทั้งคู่มีไดอะล็อกตอบโต้กันเล็กน้อย จนถึงซีนที่ ไอซ์ ต้องตบหน้า ใบหม่อน เพราะจับได้ว่าหักหลัง เทคแรกผ่านไป เทคสองทีมงานต้องเติมเลือดที่มุมปากของ ใบหม่อน เพื่อให้ช่างภาพอินเสิร์ซอีกสักเล็กน้อย
เหตุการณ์ต่อเนื่อง เมื่อ ม้วน จับได้ว่า เปรี้ยว หักหลังตนด้วยการโทรหาตำรวจ ม้วน จึงจับ เปรี้ยว มาไว้ที่ห้องขัง เปรี้ยว พยายามขอโทษ และขอร้องไม่ให้ทำอะไรตน แต่ช้าเกินไปซะแล้ว ซึ่งฉากนี้ทีมงานใช้พื้นที่ตึกร้างแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเริ่มถ่ายฉากที่ ม้วน จับ เปรี้ยว มาไว้ห้องขัง เปรี้ยว พยายามขอร้อง แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล ม้วน สั่งให้ลูกน้องจับ เปรี้ยว ล่ามโซ่!!! เปรี้ยวจะทำเช่นไร และจะรอดจากเงื้อมมือของ ม้วน ไปได้หรือไม่ ตามไปให้กำลังใจ เปรี้ยว ในฉากนี้กันนะจ้ะ!!!
ติดตามฉากนี้ในวันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

No Comments

    Leave a Reply