PR NEWS

Idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ครั้งที่ 12 จัดยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก PRETZELLE สุดฮอตคว้ารางวัล Popular Vote ประเดิมขึ้นเวทีครั้งแรก หนุ่มสาวเจ้าเสน่ห์ คอปเตอร์

09/02/2022

เกือบ 2 ปีที่ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จับมือ idol EXCHANGE จัดงาน Idol Exchange@MBK Center ส่งมอบความสุขเป็นประจำทุกเดือนผ่านโชว์มากมายของทัพศิลปินไอดอล ทั้งบอยแบนด์ และ เกิร์ลกรุ๊ป สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการ ค้าปลีกเป็น ศูนย์กลางการจัดงานไอดอลที่ใหญ่ที่สุดที่แรกของเมืองไทย ซึ่งแม้ว่าที่ผ่านมาอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้บางเดือนต้องเลื่อนการจัดงานไป แต่ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์อีเวนท์รูปแบบใหม่ ๆ ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความตื่นตาตื่นใจ ล่าสุดเพิ่งจัดโชว์ชุดใหญ่ฉลองจัดงาน Idol Exchange ครบ 12 ครั้ง โดยมีผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยคุณวิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติร่วมงานและมอบของที่ระลึกให้กับ คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ หรือ กุ้ง คูนิต้า แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังผู้บริหาร idol EXCHANGE ฉลองความสำเร็จในความร่วมมือกันจัดงานด้วยดีเสมอมา พร้อมมอบรางวัล KINGDOL QUEENDOL ประจำเดือนกุมภาพันธ์แก่ศิลปินไอดอลที่ชนะโหวตจากแฟนคลับ โดยรางวัล KlNGDOL ได้แก่ คอปเตอร์ รางวัล QUEENDOL ได้แก่ ไข่มุก CNY รางวัล Popular Vote ประเภท Boy Band ได้แก่ SBFIVE รางวัล Popular Vote ประเภท Girl Group ได้แก่ PRETZELLE 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงที่มาแจกความสดใสน่ารักในเวที Idol Exchange เป็นครั้งแรก

คุณวิศาล สิปิยารักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการสายบริหารพื้นที่เช่าและผู้เช่าสัมพันธ์ และ รองกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเดินทางมาถึงครั้งที่ 12 ของความร่วมมือกันจัดงาน Idol Exchange ได้สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม ศิลปินไอดอลต่างวงและศิลปินต่างค่ายได้มาแสดงโชว์บนเวทีเดียวกัน แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรีออกมาเป็นโชว์พิเศษให้แฟน ๆ ทำให้ Idol Exchange ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็น New Landmark ศูนย์กลางของเหล่าไอดอลทั่วฟ้าเมืองไทย และยังเป็นศูนย์รวมของเหล่าศิลปิน T-POP การจับมือกันจึงเป็นอีกแรงสำคัญในการพัฒนาวงการที-ป๊อปให้กลายเป็นกระแสนิยมยิ่ง ๆ ขึ้น และยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินน้องใหม่ ค่ายเพลงน้องใหม่ ไอดอลวงใหม่ ๆ ได้เปิดตัวกับแฟนคลับ ส่งเสริมความสามารถของเยาวชนในฐานะศิลปินไอดอล ซึ่งมีความตั้งใจจัดโชว์มามอบความสุขให้กับแฟนคลับ พัฒนาผลงานใหม่ ๆ ที่มีคุณภาพออกมาตลอดเวลา รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนคลับทุกกลุ่ม ทั้งกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มผู้เปราะบางก็ได้รับกำลังใจในการใช้ชีวิตและพร้อมจะมาให้กำลังใจสนับสนุนศิลปินที่ตนเองชื่นชอบทุกครั้งเช่นกัน ทุกคนได้มารวมตัวกันใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และใกล้ชิดศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีความตั้งใจสนับสนุนพื้นที่ให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ สนับสนุนศิลปินไอดอลที่เป็นแบบอย่างที่ดี มีความสามารถทางดนตรี การร้อง การเต้น ได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกับเหล่าแฟนคลับครับ”

คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ผู้บริหาร idol EXCHANGE กล่าวถึงทิศทางการจัดงาน Idol Exchange จากนี้ว่า “ปีนี้จะปรับให้เป็น T-pop มากขึ้น ทำให้คนหันมาชอบเพลงไทยมากขึ้น โดยส่วนตัวมองว่าเพลงไทยและเพลงของวงไอดอลหลาย ๆ วงทำออกมาดี Idol Exchange เป็นเวทีที่ให้โอกาสวงเล็ก ๆ ที่ทำเพลงดี ๆ ทำให้น้อง ๆ มีกำลังใจผลิตผลงานดี ๆ ออกมา กุ้งเชื่อว่าหลาย วง คุณภาพดีไม่แพ้ใคร ค่อนข้างแตกต่างหลากหลาย ครอบคลุมในหลาย ๆ สไตล์ที่คนชอบ อยากเชิญชวนให้มาชมงานที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์กัน อรรถรสของการดูคอนเสิร์ต หรือว่าการดูโชว์ ก็คือการได้พบเจอกัน อยากให้ออกมาเจอกันเยอะๆ นะคะ”

“เดือนนี้จัดเป็นครั้งที่ 12 จึงอยากจัดโชว์พิเศษ นำเพลงจะไม่ทิ้งกันที่เคยรวมตัวกันร้องในช่วงแรก ๆ ซึ่งจะมีวงที่อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่วันนั้นก็นำมาร้องรำลึกถึงวันนั้นกัน ตอนนี้ก็จะเหลือประมาณ 80 % ซึ่งในช่วงโควิดระบาดมีการล็อกดาวน์ วงไอดอลอยู่ได้ด้วยอีเวนต์ก็ทำให้มีวงที่ปิดไปแล้วบ้าง หรือว่าไม่ตรงทาร์เก็ตกันบ้าง สำหรับรูปแบบการจัดงาน Idol Exchange เริ่มลงตัวแล้ว จริงๆ ตั้งแต่ตอนแถลงข่าวการจัดงานช่วงแรกๆ มุ่งมั่นอยากทำให้รูปแบบงานเหมือนรถไฟดนตรี หรือ 7 สีคอนเสิร์ตสมัยก่อน เป้าหมายอยากให้งานมันแมส เริ่มจากไอดอลกลุ่มเล็ก ๆ ที่ไม่ได้มีสปอนเซอร์หรือกลุ่มเงินทุนมากมายที่จะเอาศิลปินใหญ่ๆ มาลง ซึ่งมาถึงวันนี้กุ้งว่าพอใจที่มีค่ายใหญ่ๆ มาร่วมงานกับเรามากขึ้น มันก็เลยเป็นกำลังใจให้ตัวเอง แล้วมันมีแรงผลักดันเยอะขึ้น แล้วก็เราเชื่อว่าจะพาเราทุกคนในภาพรวมก้าวไปอีกระดับหนึ่งค่ะ”

สำหรับบรรยากาศงาน Idol Exchange ประจำเดือนกุมภาพันธ์เต็มไปด้วยความสนุกตลอด 2 วันจัดงาน โดยในวันเสาร์ เปิดเวทีด้วยโชว์ของ UTCC The Idol จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทยที่มากันคับคั่งกว่า 40 ชีวิต ส่วนไฮไลท์ที่น่าจับตามองของวันนี้อยู่ที่การปรากฎตัวของศิลปินน้องใหม่มาแรงบนเวที Idol Exchange@MBK Center เป็นครั้งแรก ได้แก่ สาวน้อยที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์อย่างสาว WHAWHA (หว่าหวา) จาก High Cloud Entertainment ค่ายของ F.HERO นักร้องแร็ปเปอร์ขวัญใจวัยรุ่น พิมรี่พาย Youtuber ชื่อดัง และ หลุยส์-ธชา หรือที่สายฮิปฮอปรู้จักกันดีในชื่อของหลุยส์ Rap Is Now นอกจากนี้ยังเป็นการขึ้น สเตจครั้งแรกของสาวน้อยทรงพลัง Arina (อริน่า) ที่มาโชว์ร้องและเต้นแบบจัดเต็มเขย่าเวที Idol EXCHANGE กันเลยทีเดียว เช่นเดียวกับการเดบิ้วต์ของสาวๆ วง CHOUPINETTE (ชูปิเนต) ที่เปิดตัวด้วยความน่ารักสดใส ด้วยซิงเกิ้ลแรกของสาวๆ อย่างเพลงเสื้อกันหนาว ทำให้บรรยากาศในงานอบอุ่นกันเลยทีเดียว ด้านนักแสดงจาก HEART BY HEART The series ซีรีย์วายที่กำลังจะลงจอให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนกันทางช่อง 3 HD ในเร็ว ๆ นี้ก็จัดโชว์น่ารักๆ มาให้แฟน ๆ ที่ตามมาให้กำลังใจกันติดขอบเวที

นอกจากนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากสาว ๆ WISDOM และ WISDOM SISTER ที่ยกกันมาแบบ Full Team แจกความน่ารักสดใสแบบคูณสอง ทำให้หัวใจหนุ่ม ๆ ละลายกันไปตาม ๆ กัน ส่วนแฟนคลับสาว ๆ ฟินไม่แพ้กันกับโชว์ดีต่อใจของนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ คอปเตอร์ SBFIVE ที่มาทำให้หัวใจของแฟน ๆ เต้นแรงแบบฉุดไม่อยู่ และโชว์ปิดท้ายวันแรกกับสาว ๆ THE GLASS GIRLS ที่ขึ้นเวทีในลุคชุดนักเรียนสุดน่ารักติดสติ๊กเกอร์รูปหัวใจต้อนรับวาเลนไทน์

นักร้องสาวเสียงมีเสน่ห์รอยยิ้มน่ารัก WHAWHA (หว่าหวา) ค่าย High Cloud Entertainment เผยความรู้สึกที่ได้มาขึ้นเวที Idol Exchange เป็นครั้งแรกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ค่ะ วันนี้นำซิงเกิ้ลล่าสุดในเพลงทำไงดีครัช (Crush On You) มาร้องให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ”

ส่วนกิจกรรมในวันอาทิตย์อัดแน่นไปด้วยโชว์จากทัพศิลปินไอดอลมากมายหมุนเวียนขึ้นเวทีมอบความสุขและความรักให้กับแฟนๆ ตลอดทั้งวัน ไฮไลต์อยู่ที่ 4 สาวสุดฮอตวง PRETZELLE (เพรทเซล) นำซิงเกิ้ลล่าสุด READY OR NOT? มอบความสุขให้แฟนคลับต้อนรับการขึ้นสเตจ Idol Exchange ครั้งแรก ทำเอาแฟน ๆ หัวใจเต้นรัว ไปกับความน่ารักของสาว ๆ ด้านหนุ่ม ๆ HUNTER BOYS (ฮันเตอร์ บอยส์) จาก STAR HUNTER ENTERTAINMENT จัดโชว์พิเศษมาช็อตหัวใจแฟน ๆ ให้เต้นแรงกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นการมาขึ้นเวทีครั้งแรกของอีกหลาย ๆ ศิลปิน อาทิ Zebra Hood (ซีบร้า ฮู้ด) ค่ายเพลงไทยเรคคอร์ดที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่และนำมาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันฟิน ๆ ,ไอดอลหนุ่มหน้าใส BOY2 (บอยทู) ,หนุ่ม ๆ 4 TEEN ที่มาพร้อมนักร้องสาวน้องใหม่ จัสมิน ค่าย THE REAL ONE

สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ปวง PRETZELLE ที่ครั้งนี้มาร่วมงานกับ Idol exchange ครั้งแรกกล่าวว่า “ขอฝากเพลง READY OR NOT? ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็มี MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว วันนี้พวกเรา PRETZELLE ตื่นเต้นมากๆ อยู่ข้างหลังเวทีก็ตื่นเต้นที่จะได้เจอทุกคน ดีใจมาก ๆ ค่ะที่ได้มาเจอกัน และขอบคุณทุกคนมากจริง ๆ ที่มาหาพวกเราในวันนี้ ก็หวังว่าจะได้เจอทุกคนในงานต่อ ๆ ไป และก็จะมีเพลงใหม่ ๆ ออกมาเรื่อยๆ ให้ติดตาม ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ”

 

ทั้งนี้ ความพิเศษของการจัดกิจกรรม Idol Exchange ในเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่โชว์สุดประทับใจร่วมฉลองการจัดงานครบ 12 ครั้ง ซึ่งบรรดาศิลปินไอดอลได้ร่วมกันร้องเพลงจะไม่ทิ้งกัน ระลึกถึงช่วงแรก ๆ ของการจัดงาน Idol Exchange ที่นำมาร้องเพื่อให้กำลังใจทุกคนก้าวผ่านสถานการณ์โควิด 19 ไปด้วยกัน รวมถึงในครั้งนี้ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทุกคนที่มาร่วมชมงาน

อนึ่ง งาน Idol Exchange จัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์แรกของทุกๆเดือนที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แฟนคลับสามารถตามมาให้กำลังใจเหล่าไอดอลกันได้ โดยครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ถึงวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2565 ในธีมกีฬาสี ห้ามพลาดความสนุกสนาน ณ ลานอเวนิว โซน A,B โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2565

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์กลางการใช้ชีวิตคูล ๆ แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.mbk-center.co.th และ www.facebook.com/mbkcenterth

No Comments

    Leave a Reply