News

เปิดวาร์ป …ผู้สมัครหล่อ บอกต่อด้วย ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์.

08/05/2023

ถ้าพูดถึงเขตพื้นที่คลองสามวาต้องยอมรับว่าเป็นอีก 1 เขตที่มีการต่อสู้หาเสียงกันอย่างดุเดือด เพราะผู้สมัครแต่ละท่านดูเหมือนจะแข็งแกร่งด้วยกันทั้งสิ้น

“ณัฐดนัย ชนิตร์วัฒน์” หรือปาล์ม ผู้สมัครเบอร์ 4 จากพรรคภูมิใจไทย ถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจจากคนในพื้นที่อีกคนหนึ่ง เพราะบุคลิกที่ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าถึงได้ง่ายกับประชาชน ทำให้ปาล์ม ณัฐดนัย ถือเป็นขวัญใจคนในพื้นที่คลองสามวาอย่างมาก

คุณปาล์ม เปิดเผยว่าตนเองว่า เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเคารพนอบน้อมกับผู้ใหญ่ ทำให้ดูเป็นกันเองกับคนในพื้นที่ รวมถึงมีความมุ่งมั่นที่จะรับใช้ประชาชน เราไม่เน้นที่จะนำเสนอนโยบายขายฝัน แต่เราเน้นในเรื่องของความจริงใจในการทำงาน ดูแลประชาชนในพื้นที่อย่างดีที่สุด ด้วยความเป็นคนหนุ่มที่อ่อนน้อมถ่อมตนในการเข้าถึงได้ง่าย และพร้อมที่จะช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อยู่เสมอนี้เอง ที่ทำให้ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากคนในพื้นที่เป็นอย่างดี

แน่นอนเมื่อเข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชนแล้วก็จะต้องทำอย่างดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องการประสานงานกับหน่วยงานในท้องที่ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ และเอกชน หรือแม้แต่พรรคการเมืองต่างๆ จะดำเนินไปได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอน รวมถึงผู้ใหญ่ในพรรคก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยมีจุดยืนว่าประชาชนต้องมาเป็นใหญ่เสมอ เราถือว่าเราเป็นตัวเลือกเล็กๆคนหนึ่งที่พร้อมจะเดินเข้าไปจับมือให้ความช่วยเหลือกับประชาชน และพร้อมที่จะทำงานร่วมกับใครก็ได้ เพราะเราถือว่าเราเป็นมิตรกับทุกคน

ในด้านของนโยบายที่อยากจะสร้างสรรค์ให้กับพื้นที่คลองสามวาในตอนนี้คือ ศูนย์กระจายสินค้าเพื่อการเกษตร ต้องยอมรับว่าในเขตพื้นที่คลองสามวาเป็นพื้นที่สีเขียว ที่มีประชากรทำการเกษตรแหล่งใหญ่ของกรุงเทพฝั่งตะวันออกที่ใหญ่มาก เพราะฉะนั้นการมีตลาดเพื่อกระจายสินค้า เหมือนตลาดไทยถือเป็นสิ่งสำคัญ เกษตรกรจะมีโอกาสค้าขายให้กับประชาชนได้โดยตรง ไม่ต้องผ่านพ่อค้าคนกลาง ซึ่งเรามองมานานแล้วว่าตรงนี้เป็นสิ่งที่น่าสนับสนุน อีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจคือระบบคมนาคม ตอนนี้พื้นที่คลองสามวามีรถประจำทางน้อยมาก ไม่เพียงพอต่อการสัญจรของคนในพื้นที่ เราจึงอยากสนับสนุนให้มีรถประจำทางที่เป็นไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น นั่นคือสิ่งแรกๆที่เราต้องการจะผลักดัน

ตอบคำถามที่ว่าเพราะเหตุใดถึงเลือกที่จะเข้ามาทำงานกับพรรคภูมิใจไทย คุณปาล์ม กล่าวว่า “พรรคภูมิใจไทยถือเป็นพรรคการเมืองที่มีหลักการในการทำงานที่ยืดหยุ่นสูง ตรงไปตรงมา ไม่ได้เน้นจุดยืนที่เเข็งกร้าวจนเกินไป แต่เน้นทำเพื่อประชาชนในพื้นที่เป็นหลัก จะเห็นได้ว่าสิ่งที่รับปากไว้ ล้วนได้รับการตอบสนองทั้งสิ้น นี่เป็นเหตุผลหลัก ที่ทำให้ สส.พรรคภูมิใจไทย ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนอยู่เสมอ และหลังจากที่ตนได้ผ่านการคัดสรรให้เข้ามาทำงานตรงนี้แล้ว ก็มีจุดยื่นที่ตรงกันว่า ความมุ่งมั่นที่จะทำงานเพื่อประชาชนคือหัวใจของการทำงาน ไม่ได้เข้ามาเพื่อใคร หรือเพื่อสู้กับใคร ตามคำสั่งใคร แต่เราถือเอาประโยชน์ของประชาชนเป็นหลัก

“ปาล์ม ณัฐดนัย” กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้อง คุณพ่อคุณแม่ ในเขตพื้นที่คลองสามวาที่ให้ความรักความเมตตา แม้นว่าจะมีใครอยู่ในใจอยู่แล้วก็ตาม ก็อยากฝากให้พิจารณาผู้สมัครเบอร์ 4 พรรคภูมิใจไทย ปาล์ม ณัฐดนัย ไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง เรามีนโยบายดีๆที่พร้อมจะทำเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของพ่อแม่พี่น้อง ในเขตพื้นที่คลองสามวาให้ดีขึ้นแน่นอน จึงขออยากให้เปิดใจดูสักครั้ง เพื่อให้เราได้มาทำงานรับใช้พี่น้องในเขตคลองสามวาอย่างจริงใจ แต่ถึงแม้วันนี้เราอาจจะไม่ได้เป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน แต่ผมก็จะทำงานในพื้นที่ต่อไป เพื่อพี่น้องชาวคลองสามวาครับ

No Comments

    Leave a Reply