News

อ.ส.ค. แข่งเดือดเปิดเกมรุกตลาดครึ่งปีหลัง  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่“โอเมก้าพลัส” แย่งมาเก็ตแชร์ตลาดนมเด็ก-ผู้บริโภคทุกวัย 

07/07/2022

อ.ส.ค.แข่งเดือดเปิดเกมรุกตลาดครึ่งปีหลัง    ถือฤกษ์งาม 7: 7 จัดกิจกรรม Soft  Opening  โปรดักส์ใหม่ “ผลิตภัณฑ์นม  ยูเอชที รสจืด โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค”  สำหรับเด็ก 1ขวบขึ้นไปและผู้บริโภคทุกวัย   ชูจุดขายเป็นยี่ห้อเดียวในตลาดที่ทำจากนมโคสดแท้100% ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนจากนมผงและมีผสมของ “ลูทีน”ช่วยบำรุงระบบประสาทตา  ตอบโจทย์พฤติกรรมคนสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เกาะติดหน้าจอ

นายสมพร  ศรีเมือง  ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย(อ.ส.ค.) กล่าวว่า  ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์นมมีความหลากหลายมากขึ้นประกอบกับผู้บริโภคมีการเลือกสรรเจาะจงผลิตภัณฑ์ที่เติมสารอาหารที่มีประโยชน์ให้เพียงพอต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการในวัยเด็ก วัยรุ่นและผู้ใหญ่ก็สามารถรับประทานได้ดี อ.ส.ค.เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนมยูเอชทีรสจืดตราไทย-เดนมาร์ค ภายใต้ชื่อ“โอเมก้าพลัส”  ปริมาณใหม่พอดีอิ่ม บรรจุ 180 มิลลิลิตร ที่คัดสรรสูตรต้นแบบจากทีมวิจัยและพัฒนาของอ.ส.ค. โดยคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์คือผลิตจากน้ำนมโคสดแท้ 100% ปลอดภัยจากสารปนเปื้อนจากนมผง มีแคลเซียมและฟอสฟอรัสสูง  เน้นโอเมก้า 3 , 6 , 9 มากกว่าสูตรเดิม มีส่วนผสมดีเอชเอจากปลา มีส่วนช่วยเรื่องพัฒนาการของสมองสำหรับวัยเด็กอายุ 1 ปี ขึ้นไป และผู้บริโภคทุกวัย มีลูทีนช่วยในการทำงานของสายตา มีวิตามินรวมและดีเอชเอ

นายสมพร   กล่าวเพิ่มเติมว่า  เมื่อปี5ปีที่แล้วอ.ส.ค. เคยเปิดตัวผลิตภัณฑ์นมเด็กยูเอชทีตราไทย-เดนมาร์ค “คิดดี” (Kid-D) ขนาด 125 มิลลิลิตร สำหรับวัยเด็กเป็นครั้งแรกซึ่งประสบความสำเร็จในตลาดอย่างมาก  ซึ่งจากผลการวิจัยความพึงพอใจของผลิตภัณฑ์พบว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายยังต้องการให้มีคุณค่าสารอาหารเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาการของเด็กในทุกวัย  โดยผ่านมาในปีนี้จึงมีการวิจัยและพัฒนานมสำหรับวัยเด็กสูตรใหม่ นมยูเอชที โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค มีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างกันคือมี โอเมก้า 3 , 6 , 9 มากกว่านมคิดดี  มีโอเมก้า 3 ต่อโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่เหมาะสม คือ 1 ต่อ 4  มีงานวิจัยพบว่าอัตราส่วนของกรดไขมันโอเมก้าช่วยลดอาการติดเชื้อ หรือการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ

นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของวิตามินและแร่ธาตุมากขึ้นจากสูตรเดิมถึง 10 ชนิด   ส่วนผสมของดีเอชเอ ลูทีน วิตามินรวม ยังคงช่วยในการบำรุงสมองเด็ก สายตา และการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ของเด็ก  และเรายังคงเอกลักษณ์นมไทย-เดนมาร์ค  ผลิตจากนมโคสดแท้ 100% ไม่ผสมนมผง  ซึ่ง อ.ส.ค.เชื่อมั่นว่านมยูเอชที โอเมก้า พลัส นี้จะเป็นทางเลือกของกลุ่มคุณพ่อ-คุณแม่ ผู้ปกครองที่มีลูกตั้งแต่อายุ 1 ปีขึ้นไป และผู้บริโภคทุกวัย ที่สนใจซื้อนมรสชาติดี และมีประโยชน์ เพื่อลูกและคนที่รักในครอบครัว สามารถทานนมยูเอชที โอเมก้า พลัส ได้ทุกวัน วันละ 2-3 กล่อง ควบคู่กับการรับประทานอาหารหลักให้ครบ 5 หมู่หรือขณะท้องว่าง  ซึ่ง อ.ส.ค.มั่นใจว่านมยูเอชที โอเมก้า พลัส จะผลักดันให้ อ.ส.ค.มีรายได้เพิ่มขึ้น จากการสร้างทางเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภค และเข้าไปครองสัดส่วนผลิตภัณฑ์เด็กในตลาดได้เพิ่มขึ้นในปีนี้

สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่นมยูเอชที รสจืด โอเมก้าพลัส ตราไทย-เดนมาร์ค   อ.ส.ค. ใช้น้ำนมโคคุณภาพดีจากภาคเหนือและผลิตโดยโรงงานนม อ.ส.ค.ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งได้รับรองมาตรฐานการผลิต ISO9001: 2000 / HACCP / GMP และ HALAL  สามารถหาซื้อทั้งแบบแพ็ค 3 กล่อง และแบบลัง 36 กล่อง ในช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee เว็บไซต์นมไทย-เดนมาร์ค ออนไลน์ ออฟฟิเซียลไทย-เดนมาร์ค ร้านนมไทย-เดนมาร์ค ในตลาด อ.ต.ก.  ร้านสหกรณ์ท่องเที่ยวเชิงเกษตร ฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค อ.มวกเหล็กจ.สระบุรี  ร้านตัวแทนจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์คทั่วประเทศ ซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำทั่วประเทศ เช่น โลตัส  บิ๊กซี  แม็คโคร กรูเม่ทุกสาขา เป็นต้น

“อ.ส.ค.สามารถการันตีได้ว่า    ผลิตภัณฑ์นมโอเมก้าพลัสตราไทย-เดนมาร์คมีคุณสมบัติเด่นที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆในท้องตลาดคือ   เป็นนมโอเมก้ายี่ห้อเดียวในตลาดที่ทำจากนมโคสดแท้100%  ทำให้มีความปลอดภัยจากสารปนเปื้อนของนมผงและเป็นนมโอเมก้ายี่ห้อเดียวในท้องตลาดที่มีส่วนผสมของรูทีน  สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมคนสมัยใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เกาะติดหน้าจอ    เพราะตัวรูทีนจะช่วยบำรุงระบบประสาทตาเป็นอย่างดี” นายสมพร  กล่าว

No Comments

    Leave a Reply