PR NEWS

เปิดตัวแรงเกินต้าน! ออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์ ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 9 ประเทศทั่วโลก!

07/06/2023


สมกับการรอคอยจากแฟนๆ ทั่วทั้งโลก กับออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มแห่งปียักษ์อย่างเรื่อง ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ที่เพียงฉายแค่วันแรก ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วทั้งโลก ฮอตฮิตติดลมบนขึ้นแท่นซีรีส์มาแรงอันดับ 1 บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) กว่า 9 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา , แคนาดา , มาเลเซีย , ฟิลิปปินส์ , อินโดนีเซีย , เกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , ญี่ปุ่น และไทย กับเรื่องราวของ เว่ยจือ (รับบทโดย จวีจิ้งอี) หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด ที่ในชาตินี้เธอเป็นสาวใช้ในจวนเจ้ากรมแห่งเมืองต้าอวี๋ โดนตราหน้าจากสังคมว่าเป็นตัวซวย ไม่ว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายอะไร ทุกคนต่างโยนความผิดให้เธอ เมืองต้าอวี๋ที่เธออาศัยมีกฎอยู่ว่า เมื่ออายุครบ 16 ปีบริบูรณ์ ทุกคนจะต้องเข้าทดสอบกระดูกเซียนเพื่อค้นหาหงส์เพลิง หรือนกฟินิกซ์ สัตว์วิเศษที่ถือกำเนิดพร้อมกับฟ้าดิน ในวันทดสอบกระดูกเซียนกลับเกิดเหตุการณ์แปลกๆ บางอย่าง เธอและขุนนางรวมทั้งหมด 18 คนจึงได้เข้าศึกษาที่สำนักศึกษาไป๋ลู่อย่างบังเอิญ จนเธอได้มาพบกับ เหยียวเยว่ (รับบทโดย กัวจวิ้นเฉิน) สุริยเทพที่ปลอมตัวเป็นอาจารย์ กับภารกิจในการสืบหาหงษ์เพลิงที่ซ่อนอยู่ ทั้งสองใกล้ชิดและสนิทสนมจนความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวขึ้น ความรักของหงษ์เพลิงและสุริยะเทพจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชม

ซีรีส์เรื่องนี้ได้สองนักแสดงตัวท็อปของวงการอย่าง กัวจวิ้นเฉิน พระเอกหนุ่มหน้าวาน จากซีรีส์ ผู้พิทักษ์คำสาบาน (Guardians of the Ancient Oath) มารับบทเป็น เหยียวเยว่ สุริยเทพจากเบื้องบนที่ได้รับภารกิจในการตามหาหงส์เพลิง ประกบคู่กับ จวีจิ้งอี นางเอกสาวสวยมากฝีมือ ที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่าน เธอได้โพสต์ภาพสวมชุดนักเรียนไทยสุดน่ารัก ลงในเว่ยป๋อ จนเกิดเป็นไวรัลกระหึ่มโซเชียล กลายเป็นนางเอกขวัญใจคนไทยคนล่าสุด เธอได้ฝากผลงานซีรีส์สุดฮิตอย่าง กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (The Blooms at RUYI Pavilion) , บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (In a Class of Her Own) ที่ในครั้งนี้เธอรับบทเป็น เว่ยจือ หงส์เพลิงที่กลับชาติมาเกิด เรียกได้ว่าเป็นคู่พระนางที่เหมาะสมกันมากๆ เคมีดีสุดๆ แฟนๆ ดูแล้วอินตามอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้ผู้กำกับที่คร่ำหวอดซีรีส์จีนแนวพีเรียดอย่าง หูอวี่จวน ที่ได้กำกับซีรีส์ดังข้ามยุคอย่างเรื่อง เจ้าหญิงแห่งความโปรดปราน โลกแห่งความรัก (The World of Love) มานั่งแท่นกำกับในครั้งนี้ บอกได้ว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!


“เมื่อหงส์เพลิงถือกำเนิดจะบังเกิดหายนะทั้งสามโลก” เรื่องราวความรักระหว่างหงษ์เพลิงและสุริยเทพจะขึ้นได้อย่างไร พวกเขาจะสามารถฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ ได้หรือไม่ รับชมออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปี ตำนานเลือดฟินิกซ์ (Beauty of Resilience) ได้แล้ววันนี้ ทุกวันเวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชันเดือนแรก จ่ายเพียง 49 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

No Comments

    Leave a Reply