PR NEWS

สุด WoW แค่ไหน…ถ้าต่อไปเราจะมีป้ายรถเมล์มิติใหม่ของ กทม.​

07/04/2021

ที่บอกเลยว่าไฮเทคสุดๆ​ เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ​ จะเข้ามาเชื่อมชีวิตคนเมือง…ให้สะดวกยิ่งขึ้น
มีทั้งบริการ Wifi ฟรี​ ปลั๊กชาร์จมือถือก็มา สะดวกสุดๆ แถมมีจอ LED บอกระยะเวลาในการรอรถแบบ Real time เตรียมพบกับป้ายรถเมล์โฉมใหม่เราได้ในเร็วๆ นี้น๊า

การเดินทางโดยรถสาธารณะ นอกจากเราจะใช้เวลาในการนั่งรถเเล้วอีกหนึ่งสถานที่สำคัญที่ผู้โดยสารทุกคนต้องใช้บริการคือ “ป้ายรถเมล์” โดยระยะเวลาในการรอรถก็เเตกต่างกันไปตามความถี่ของรถประจำทางเเต่ละสาย จุดรอรถเมล์หรือป้ายรถเมล์จึงเป็นอีกสถานที่สำคัญ ที่หากได้รับการปรับปรุงพัฒนาให้ดีก็จะยิ่งช่วยให้ชีวิตคนกรุงเทพฯ นั้นสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
กรุงเทพมหานครได้มีการจัดทำป้ายรถเมล์มิติใหม่จากการปรับปรุงป้ายรถเมล์จุดเดิมเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเเละพัฒนาให้มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เข้ากับยุคสมัยมากยิ่งขึ้น ถึงเเม้จะเป็นเพียงจุดรอรถเเต่ก็นับเป็นสถานที่ที่ประชาชนส่วนใหญ่ใช้สอยอยู่เสมอ โดยป้ายรถเมล์มิติใหม่หรือ Smart Bus Shelter มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกดังนี้

? จอ LED เพื่อบอกระยะเวลาในการรอรถเเบบ Real time
? สายชาร์จเเบบ USB 2.1 A 6 ช่อง
? สัญญาณ Wifi ฟรีโดยใช้ชื่อ SSID ว่า Smart Bus Shelter
? กล้องวงจรปิด CCTV 2 ตัว เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการรอรถเมล์มากยิ่งขึ้น
โดยระยะเเรกจะมีการดำเนินการปรับปรุงป้ายรถเมล์ทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 350 จุดเเละมีเเผนระยะยาว ที่จะปรับปรุงเพิ่มอีก 1,000 จุดทั่วกรุงเทพฯ เพื่อให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองน่าอยู่ ทันสมัย และปลอดภัย โดยมุ่งหวังให้ประชาชนมาใช้บริการระบบขนส่งมวลชนสาธารณะมากขึ้น #กทม #เชื่อมชีวิตคนเมืองใกล้ไกลก็ไปถึง
.

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website: http://prbangkok.com/
Facebook: กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์
Instagram: https://www.instagram.com/prbangkok_/
Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJeW3R6G/
#เชื่อมชีวิตคนเมืองใกล้ไกลก็ไปถึง #PRbangkok #กรุงเทพมหานคร

No Comments

    Leave a Reply