PR NEWS

“ตู่ จารุศิริ” ผุดร้าน “เงินล้านหมูกระทะ” อร่อย สะอาด คุณภาพดี

06/08/2022


เป็นกิจการที่เหล่านักแสดงให้คนสนใจหันมาเริ่มต้นลงทุนกันหลายคนเลยทีเดียว สำหรับการเปิดร้าน หมูกระทะ ล่าสุดนักแสดงคุณภาพ ตู่-จารุศิริ ภูวนัย ซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง หงส์ในกรงกา และลมพัดผ่านดาว ทางช่อง 7HDทายาทของพระเอกรุ่นเก๋าเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง นาท ภูวนัย ก็หันมาจับธุรกิจ เปิดร้านหมูกระทะ “เงินล้านหมูกระทะ” ย่านบางกร่าง นนทบุรี เช่นกัน
โดย ตู่ เผยว่า “จริง ๆ ครอบครัวของเราชอบทานหมูกระทะเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ แล้วพอแฟนของน้องชายชักชวน รวมถึงตัวน้องชายและพี่สาวของตู่ก็สนใจด้วย เราเลยมานั่งคุยกันว่ามาลองทำดูกัน ดังนั้น เงินล้านหมูกระทะ จึงเป็นการรวมความคิดของคนในครอบครัวทุกคนเลย อย่างคุณพ่อเองก็จะเข้ามาช่วยดูแลด้วย เหมือนเป็น CEO ของที่ร้าน ตั้งแต่ก่อนที่เราจะเปิด เราเริ่มตั้งแต่ลองทำน้ำซุป ทำน้ำจิ้มแบบต่าง ๆ เอามาให้คุณพ่อและคนในครอบครัวช่วยกันชิมจนได้สูตรที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน โจทย์ของเราคือการที่จะไม่ใช้ผงชูรสเลย ดังนั้นกว่าจะได้รสชาติออกมาถูกปากและถูกใจก็ปรับกันอยู่นานพอสมควรค่ะ

สำหรับที่ร้านของเราจะไม่ได้ขายเป็นบุพเฟ่ต์ เพราะเรามีความรู้สึกว่า เวลาไปทานบุพเฟ่ต์ บางทีเราก็ทานไม่หมด รวมถึงเรามีความรู้สึกว่า การจัดเป็นชุดในราคาที่จับต้องได้ น่าจะตอบโจทย์กับลูกค้าในยุคนี้มากกว่า อย่างถ้ามากัน 2 คน เลือกสั่งชุดเล็ก 350 บาทก็คืออิ่มพอดี ๆ แล้ว ดังนั้นที่ร้านเลยจัดเป็นชุดมีทั้ง หมู, เนื้อ, กุ้ง, ไก่, ปลาหมึก ฯลฯ คือครบในราคา 350,450 และ 550 บาท และถ้าอยากทานเพิ่มเติมก็สั่งเป็นจานเพิ่มต่อได้ ในราคาที่บอกเลยว่าจับต้องได้แน่นอนค่ะ ยกตัวอย่าง อย่างเนื้อริบอาย เราขายเพียงถาดละ 79 บาทเท่านั้น และที่สำคัญคือร้านเราจะไม่นำของแช่องแข็งมาขาย เราจ่ายตลาดทุกวันค่ะ เนื้อ หรือ หมู เราจะหั่นใส่จานก็ต่อเมื่อมีออเดอร์เสิร์ฟ อาจจะช้าไปนิดแต่ทุกคนจะได้รับประทานของที่สด สะอาดและมีคุณภาพ ซึ่งพอเราทำในรูปแบบนี้ลูกค้าที่เข้ามาก็ชอบนะคะ เพราะเขารู้สึกได้ถึงความแตกต่าง ซึ่งที่ร้านจะมีเพียงแค่ 10 โต๊ะเท่านั้น แต่ถ้าลูกค้าจะสั่งเป็นออเดอร์กลับบ้าน ทางเราก็พร้อมจัดชุดกลับบ้านให้ได้นะคะ ที่ตั้งใจเปิดแค่ 10 โต๊ะก่อนเพราะตอนนี้เราดูแลลูกค้าด้วยตัวเองหมดทุกหน้าที่เลย คือถ้าวันไหนไม่มีกองละครเราก็จะเข้าร้านมาช่วยดูแล ช่วยเสิร์ฟ อย่างตอนนี้ตู่เองก็มีละคร 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ คือ ลมพัดผ่านดาว และ หงส์ในกรงกา ส่วนคุณพ่อก็จะแวะมานั่งทานและคุยกับลูกค้าไปด้วยเช่นกัน แต่พี่สาวของตู่กับน้องชายจะเป็นเสาหลักที่คอยดูแลที่ร้านตลอด

ส่วนฟีดแบ็กตั้งแต่เปิดร้านมา ก็ต้องบอกว่าดีมาก ๆ มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทั้งในวงการและนอกวงการแวะมาหามาชิมกันอยู่ตลอด ทุกคนจะชมเรื่องน้ำซุป และน้ำจิ้ม รวมถึงคุณภาพของเนื้อสัตว์ พอเราได้เห็นทุกคนทานแล้วมีความสุข เราก็มีความสุขค่ะ เพราะนั่นคือความตั้งใจแต่แรกที่อยากคัดสรรของคุณภาพมาทำ อย่าล่าสุด พี่กบ-ปภัสรา ผู้จัดละคร หงส์ในกรงกา และนักแสดงอย่าง พี่ดี้-ปัทมา, มะเหมี่ยว-พรชดา,ภูมิ เกียรติภูมิ,จอม ศรุต ก็แวะมาฉลองวันเกิดให้ตู่ที่ร้าน ก็ได้ลองทานและให้คำแนะนำเพิ่มเติมด้วย ซึ่งทั้ง 2 คนก็จะบอกว่าร้านสะอาด คุณภาพอาหารดี ได้ฟังก็ดีใจจริง ๆ ค่ะ

สำหรับธุรกิจร้านหมูกระทะ ต้องบอกว่าตอนนี้อาจจะมีคนหันเข้ามาทำกันเยอะเพราะเป็นเมนูที่คุ้นเคยและทุกคนชื่นชอบ เราเองเป็นน้องใหม่ก็จะพัฒนาร้านต่อไปเรื่อย ๆ ทั้งอาหารและรูปแบบ อยากให้ลองแวะมาชิมกันนะคะ ร้านอยู่ติดถนนเลยมีที่จอดรถเรียบร้อยค่ะ ใครที่สนใจลองโทรมาสอบถามกันก่อนได้ที่ โทร 095-626-9262 นะคะ อยากให้ทุกคนมาลองชิมสักครั้งเชื่อว่าประทับใจแน่นอนค่ะ”

No Comments

    Leave a Reply