PR NEWS

กุ้ง-ศรุดา นำทีมน้องๆ จิตอาสา Idol Exchange ร่วมเพ้นท์ยาง พร้อมส่งมอบขึ้นรถนำส่ง  Elephant Nature Park จ.เชียงใหม่

06/03/2021

นอกจากจะเป็นเจ้าแม่ไอดอลที่สนับสนุนกิจกรรมดีๆ ให้กับน้องๆ ในบ้าน Idol Exchange แล้ว แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ก็ยังเดินหน้าทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับ คุณวรจรรย์ เที่ยงธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลก้า พลัส จำกัด และ คุณวรัตดา ภัทโรดม กรรมการผู้จัดการบริษัท อมิตี คอนซอลติ้ง จำกัด ทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม โดยร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วย Elephant Nature Park ศูนย์บริบาลช้าง ณ บ้านเกิดช้าง แม่แตง จ.เชียงใหม่

โดยสถานที่แห่งนี้ มีสัตว์ได้รับการช่วยเหลือจากที่ต่างๆ กว่าสามพันชีวิต รวมทั้งน้องหมาน้องแมว และกระต่ายเกือบสองพันกว่าตัว ทำกิจกรรม เพื่อสังคม Quaint | Let’s Paint ซึ่งเป็นกิจกรรมที่นำเอายางรถเก่ามาดัดแปลงเป็นเตียงนอนให้น้องหมาและน้องแมวจรจัดมากกว่า 900 ตัว ซึ่งเดิมทีกิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมที่ปางช้าง แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ต้อง social distancing ไม่สะดวกเดินทางไปเชียงใหม่ งานนี้เลยต้องเอาอุปกรณ์ เช่น ยางรถยนต์ สี แปรง มาทำที่กรุงเทพฯ ณ ร้านQuaint Bangkok café สุขุมวิท 61

โดยได้รับความร่วมมือจากเหล่านักแสดง นักร้อง และน้องๆ ไอดอลจิตอาสาร่วมมือกันทำกิจกรรมกันอย่างเข้มแข็ง อาทิ เป๊ป-ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม, สาวๆ วง Wishdom, Habita,  Dearest,  Chyper,  ช้าง Ulit,  MAX The Star,  นาวลิ้ม CM Café รวมทั้งนักร้องเสียงดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม และนักแสดงอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร เข้าร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ด้วย พร้อมช่วยกันขนยางที่เพ้นท์สีเรียบร้อยขึ้นรถบรรทุก เพื่อขนส่งไปยัง ปางช้าง ณ Elephant Nature Park จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา

No Comments

    Leave a Reply