PR NEWS

รพ.บ้านหมี่ หายห่วง! คลังอาหารพร้อม ได้ซีพีเอฟช่วยเติมเสบียง หนุนภารกิจนักรบชุดขาวสู้ภัยโควิด

03/05/2021

นายแพทย์จรัญ บุญฤทธิการ ผู้อำนวยการ รพ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี รับมอบอาหารพร้อมทานและน้ำดื่ม ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” จาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เพื่อเป็นกำลังใจและสนับสนุนการปฏิบัติงานของแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19 โดยมี นายเกริกก้อง ไชยวงศ์ เป็นผู้แทนบริษัทฯ นำทีมซีพีเอฟจิตอาสาร่วมมอบ

นายแพทย์จรัญ บุญฤทธิการ ผู้อำนวยการ รพ.บ้านหมี่ เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอบใหม่นี้ นับว่ามีความรุนแรงกว่ารอบที่ผ่านๆมา ทีมแพทย์ พยาบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ต่างร่วมใจกันต่อสู้กับวิกฤตินี้อย่างเต็มกำลัง ขณะเดียวกันประชาชนสามารถร่วมสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ได้อีกทางหนึ่ง ด้วยการลดการพบปะสังสรรค์ เว้นระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัยป้องกันตนเองเสมอ หมั่นล้างมือบ่อยๆ หลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยงเพื่อลดการสัมผัสเชื้อ ขณะที่การสนับสนุนเสบียงอาหารจากซีพีเอฟในครั้งนี้ ก็นับเป็นอีกแรงหนุนการทำงานของบุคลากรของโรงพยาบาล เพื่อให้บริโภคอาหารปลอดภัยอย่างเพียงพอ ลดภาระการจัดเตรียมอาหาร สามารถทุ่มเทเวลาให้กับการดูแลรักษาผู้ป่วยได้อย่างเต็มที่

“ขอขอบคุณซีพีเอฟที่ห่วงใยบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงผู้ติดเชื้อที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลบ้านหมี่ อาหารปลอดภัยที่บริษัทนำมามอบให้ ถือเป็นการเติมเต็มเสบียงอาหารให้กับทุกคน และช่วยสนับสนุนภารกิจของภาครัฐ ที่บริษัทดำเนินการมาตลอดตั้งแต่เริ่มเกิดวิกฤตินี้ขึ้น แสดงให้เห็นว่าในยามที่ประเทศมีวิกฤต ผู้ประกอบการยังคงเป็นห่วงเป็นใย และร่วมกันต่อสู้ตามกำลังความสามารถของตนเอง นับเป็นอีกกำลังใจที่มอบให้กับบุคลากรทุกๆคน ที่มุ่งมั่นต่อสู้กับสถานการณ์อันยากลำบากนี้ เพื่อให้เราผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน” นายแพทย์จรัญ กล่าว

ด้าน นายเกริกก้อง ไชยวงศ์ ผู้แทน ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทได้ร่วมส่งมอบอาหารปลอดภัยให้ทีมแพทย์และพยาบาลมาตั้งแต่การแพร่ระบาดโควิด-19 เมื่อปี 2563 จนถึงปัจจุบัน โดยนำความเชี่ยวชาญในการผลิตและกระจายอาหารปลอดภัย มาช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤติ และยังยืนหยัดร่วมเป็นกำลังหนุนภาครัฐบาล ต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างเต็มที่ ด้วยมอบอาหารพร้อมทานแก่รพ.สนาม ไปแล้วกว่า 27,000 แพ็ค และน้ำดื่ม 6,000 ขวด พร้อมสนับสนุนวัตถุดิบ ทั้งเนื้อหมูสด เนื้อไก่สด ไข่ไก่ น้ำดื่ม และข้าวสาร สำหรับปรุงเป็นอาหารพร้อมทาน เพื่อเสริมพลังกายและส่งกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ถือเป็นด่านหน้า ซึ่งเสียสละตนเองปฏิบัติงานอย่างเต็มกำลัง ให้ได้บริโภคอาหารที่ปลอดภัย อิ่มอร่อย สะดวก และเพียงพอ

No Comments

    Leave a Reply