News

ไบร์ท วชิรวิชญ์ร่วมแฟนคลับมอบหนึ่งล้านช่วยสุนัขและแมวจรจัดซอยด๊อก

03/02/2023


ไบร์ท วชิรวิชญ์และแฟนคลับบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย จ.ภูเก็ต จำนวน 1,000,000 บาท นักแสดงหนุ่ม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี ร่วมกับแฟนคลับจัดกิจกรรม Make a Bright wish 2022 เพื่อระดมทุนให้แก่โครงการช่วยเหลือสังคมและมูลนิธิต่าง ๆ และจัดนิทรรศการภาพถ่าย Natural Bright: The Exhibition of Bright จัดแสดงภาพถ่าย 27 รูป สำหรับแฟนคลับร่วมประมูลสมทบทุนในโครงการ จัดขึ้นเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 25 ของไบร์ทในวันที่ 27 ธันวาคม 2565 ซึ่งเจ้าตัวและแฟนคลับร่วมกันช่วยเหลือหน่วยงานการกุศลในวันคล้ายวันเกิดเป็นประจำทุกปี

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรม Make A Bright Wish 2022 Part 1 และการประมูลภาพถ่าย ทางโครงการได้ส่งมอบเงินทั้งสิ้น 2,020,000 บาทให้แก่หน่วยงานช่วยเหลือสัตว์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทั้ง 6 แห่ง มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (ซอยด๊อก) ซึ่งเป็นหน่วยงานพัฒนาสวัสดิภาพให้แก่สุนัขและแมวจรจัดยากไร้ในประเทศไทย ได้รับมอบเงินบริจาคจำนวน 1,000,000 บาท โดยจะนำไปจัดสรรในโครงการเพื่อสัตว์ยากไร้ต่อไป อาทิ โครงการทำหมันและฉีดวัคซีนเพื่อควบคุมจำนวนสัตว์จรจัด ปัจจุบันซอยด๊อกมีหน่วยทำหมันในกรุงเทพฯ และปริมณฑลและจังหวัดในภาคใต้ 13 หน่วย โครงการปลูกฝังการเลี้ยงสัตว์อย่างรับผิดชอบให้แก่เยาวชน และโครงการหาบ้านให้แก่สุนัขและแมวเพื่อสนับสนุนการรับเลี้ยงแทนการซื้อ เป็นต้น

ไบร์ท วชิรวิชญ์ และแฟนคลับมีโครงการเพื่อสนับสนุนการทำงานการกุศลและการช่วยเหลือสัตว์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่การช่วยเหลืออย่างยั่งยืน เช่นหน่วยงานเพื่อพิทักษ์และคุ้มครองเด็ก โครงการสร้างเครือข่ายติดตามและเฝ้าระวังพะยูนซึ่งเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ รวมถึงมูลนิธิซอยด๊อกที่มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาสวัสดิภาพของสุนัขและแมวจรจัดในระยะยาว ไบร์ทยังก่อตั้งแบรนด์ Astrostuffs ที่มุ่งลดการใช้วัสดุที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มการใช้วัสดุรีไซเคิลด้วยความตั้งใจนำรายได้ส่วนหนึ่งช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม

No Comments

    Leave a Reply