PR NEWS

สัมผัสความเป็นไทย ที่ โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ กับแพ็กเกจห้องพักที่รวมการนวดผ่อนคลายแบบไทย

01/10/2022


เชียงใหม่, ประเทศไทย (30 กันยายน 2565) – โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ (Meliá Chiang Mai) เปิดตัวแพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” (A Touch of Thai) แพ็กเกจห้องพักที่รวมอาหารเช้า และบริการนวดแผนไทย จาก ยี่ สปา สำหรับ 2 ท่าน

แพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” (A Touch of Thai) เป็นแพ็กเกจห้องพักราคาพิเศษเมื่อสำรองห้องพักขั้นต่ำ 2 คืน ติดต่อกัน ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 30 พฤศจิกายน 2565 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2565 ถึง 21 ธันวาคม 2565 (ยกเว้น วันที่ 16-17 ธันวาคม 2565) ราคาสุทธิคืนละ 5,099 เมื่อเข้าพักระหว่างวันอาทิตย์ ถึงวันพฤหัสบดี หรือราคาสุทธิคืนละ 5,849 เมื่อเข้าพักระหว่างวันศุกร์ ถึงวันเสาร์ ราคารวมห้องพักแบบมีเลีย (Meliá Room) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครับ พร้อมอาหารเช้าที่เชฟรังสรรค์อาหารน่ารับประทานในแบบฉบับเมดิเตอร์เรเนียนหลายรายการไว้คอยให้บริการที่ ที่ห้องอาหารล้านนา สำหรับ 2 ท่าน และบริการนวดแผนไทย 60 นาที ที่ ยี่ สปา สำหรับ 2 ท่าน

โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ห่างจากสนามบินเชียงใหม่ เพียง 6 กิโลเมตร ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และย่านค้าขายที่มีชื่อเสียงอย่าง ไนท์บาร์ซาร์ ได้อย่างง่ายดาย ภายในตัวอาคารถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม เต็มไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมล้านนนาที่มีเสน่ห์ โดยมีห้องพักทั้งหมด 260 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และทันสมัย
โรงแรมอยู่บนอาคารที่มีความสูง 22 ชั้น และอาคารสูง 7 ชั้น ที่มีส่วนเชื่อมต่อกัน โดยมีห้องอาหารและบาร์ให้บริการ ได้แก่ เรือนแก้ว เลาจน์ (Ruen Kaew Lounge) ห้องอาหาร ล้านนา คิทเช่น (Laan Na Kitchen) ห้องอาหาร ไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ (Mai Restaurant & Bar) ซึ่งเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ของโรงแรม ให้บริการอาหารไทยล้านนาร่วมสมัย ที่มีกลิ่นอายของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน และเดอะ เลเวล เลาจน์ (The Level Lounge) ส่วนบริการพิเศษของห้องพักแบบ เดอะ เลเวลขึ้นไป โดยทั้ง ) ห้องอาหาร ไหม เรสเตอร์รองท์ แอนด์ บาร์ และเดอะ เลเวล เลาจน์ ตั้งอยู่บนชั้น 21 ของโรงแรม จึงสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมี ไหม เดอะ สกาย บาร์ ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้า รวมถึง ยี่ สปา (YHI Spa) สปาอันเป็นเอกลักษณ์ของมีเลีย มีห้องทรีตเมนต์ 7 ห้อง ศูนย์ออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำ ห้องบอลรูม และพื้นที่จัดประชุมอีก 3 ห้อง เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวก สำหรับนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ

สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ ที่โรงแรม มีเลีย เชียงใหม่ สำรองแพ็กเกจ “อะ ทัช ออฟ ไทย” ได้ที่แผนกสำรองห้องพัก โทร. 052 090 699 หรืออีเมล reservation.chaingmai@melia.com
ราคารวมค่าบริการ และภาษีอื่น ๆ แล้ว แพ็กเกจนี้เป็นแพ็กเกจแบบชำระเงินเต็มจำนวนล่วงหน้า เมื่อสำรองห้องพักและไม่สามารถขอคืนเงินได้ เข้าพักเพิ่มเป็นท่านที่ 3 ในห้องเดียวกัน ชำระค่าบริการเพิ่ม 1,500 บาทต่อคืนต่อท่าน รวม Sofa bed และอาหารเช้า สำหรับเด็กอายุ 5-11 ปี เข้าพักกับผู้ปกครอง ชำระค่าบริการเพิ่ม 750 บาทสุทธิต่อคืนต่อท่าน รวม อาหารเช้า กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

No Comments

    Leave a Reply